ครบรอบ 15 ปีกับ GEE จาก NO.1 Girls Group ของเกาหลีใต้!

Share This Post

- Advertisement -

เหมือนเวลาเพิ่งผ่านไปไม่นาน จากเด็กสาวทั้ง 9 ที่มีความฝัน เติบโตสู่หญิงสาววัย 30 ปีอย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าหลายๆ คนได้เติบโตมากับเพลงนี้ ช่วงเวลาในยุค 2000 ของวง K-Pop เพลงฮิตติดหูที่ทำให้คนทั่วโลกรู้จักวงนี้ คงปฎิเสธไม่ได้เลยคือเพลง ” GEE ” ที่ปล่อยออกมาในปี 2009 เรียกได้ว่าเป็นเพลงชาติอีกเพลงของวงการ K-POP เลยก็ว่าได้ และที่เป็นเพลงฮิตทะล่มทลายติดชาร์จนเป็นตำนาน ในปี 2009 วันที่ 5 มกราคม ” SM Entertainment ” ได้ปล่อยเพลง GEE ซึ่งมียอดขายมากกว่า 1แสนอัลบั้ม ขณะนี้เป็นเวลา 15 ปี ยอดวิวพุ่งไปอยู่ที่ 316 กว่าล้านวิว เรียกได้ว่าไม่แพ้วงน้องๆ ยุคใหม่

โดยเนื้อหาของเพลง GEE ได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาการตกหลุมรักชายหนุ่มที่พบเจอ โดยพระเอกเอ็มวีของเพลงดีก็ได้ MINHO จากวง Shinee มาร่วมแสดงด้วย เพลง GEE นั้นเป็นเพลง POP DANCE มีจังหวะสนุกสนานฟังแล้วติดหู ให้ความสดใสร่าเริง ทำให้ผู้คนนั้นสามารถร้องตามได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง และที่สำคัญตำแหน่งอยู่ไม่นานตำนานอยู่ตลอดไปไม่เกินจริงกับการที่สาวๆ ชนะรางวัลติดต่อกัน 9 สัปดาห์ ในรายการ Music Bank อีกด้วย และสาว ยังได้รางวัลมากมายนับไม่ถ้วน รวมถึงได้รางวัลใหญ่สุดอย่างแดซัง ซึ่งสมัยนั้นยังไม่มีเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนสามารถทำได้

ถึงแม้เวลาจะผ่านไป 15 ปีแล้วแต่ความรักที่ได้จากแฟนๆ ไม่เคยลดน้อยลงไป ไม่ว่าจะทำอะไรยังคงมีสปอร์ตไลท์ส่งส่องไปที่พวกเธอเสมอแม้ในกิจกรรมเดี่ยว และเหล่าโซวอน (ชื่อแฟนคลับ) ยังคงเหนียวแน่นและคอยซัพพอร์อยู่ตลอด และยังคงรอสาวๆ คัมแบ็คอยู่ตลอดเรียกได้ว่ากาลเวลาไม่เคยทำอะไรสาวๆ ได้จริง ตามสโลแกนของวง ” 지금은 소녀시대, 앞으로 소녀시대, 영원히 소녀시대 (ตอนนี้โซนยอชิแด, พรุ่งนี้โซนยอชิแด, โซนยอชิแด ตลอดไป) สุดท้ายลากันไปด้วยเพลงที่ออกทีมาล่าสุดให้แฟนๆหายคิดถึงกันครับอย่างเพลง “FOREVER ONE”

- Advertisement -