Flip It Cool!!! ความร่วมมือหยุดโลกระหว่าง OPPO และ AMBUSH® กำลังจะไปป็อปอัพทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคแล้ว

Share This Post

- Advertisement -

Photography: Courtesy of OPPO

หลังจาก OPPO หัวเรือใหญ่ด้านเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความร่วมมือระดับหยุดโลกกับ AMBUSH® แบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกในการสร้างสรรค์เคสสมาร์ตโฟน Flipped Padlock ที่ออกแบบโดย YOON ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ AMBUSH® เพื่อสมาร์ตโฟนรุ่น OPPO Find N3 Flip โดยเฉพาะแล้ว OPPO ก็เปิดป็อปอัพอีเวนต์สุดพิเศษทั่วภูมิภาคเอเชียให้ทุกคนได้ยลโฉมเคสสุดเก๋นี้แบบใกล้ชิด

โดยแคมเปญนี้เกิดขึ้นเพื่อสำรวจขอบเขตแห่งวงการแฟชั่นผ่านสมาร์ตโฟนOPPO Find N3 Flip ที่มีขนาดกะทัดรัด แต่ประสิทธิภาพทรงพลังเกินตัว โดยเคสรุ่น OPPO X AMBUSH FLIPPED PADLOCK นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋ารุ่น Heart Padlock ที่ออกแบบโดย YOON ทำให้เคสโทรศัพท์สุดพิเศษนี้ตอบโจทย์ของ OPPO ที่ว่าด้วย ‘Inspiration Ahead’ โดยรักษาดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์รูปหัวใจของ YOON เอาไว้โดยไม่ทิ้งฟังก์ชั่นการใช้งานในฐานะเคสโทรศัพท์ 

“ฉันชื่นชอบเรื่องเกี่ยวกับไซไฟมาตั้งแต่เด็ก และการพัฒนาเทคโนโลยีก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบของฉันมาโดยตลอด การกลับมาของเทรนด์สมาร์ตโฟนจอพับยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้ย้อนกลับไปในช่วงปลายทศวรรษที่ 1990 ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของแฟชั่น เมื่อสไตล์แห่งอนาคตกำลังมาแรง และผู้คนเริ่มใช้สไตล์เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงสถานะของตัวเอง ความร่วมมือครั้งนี้จึงเป็นการสำรวจว่าสมาร์ตโฟนซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่เราใช้บ่อยที่สุดจะสามารถกลายมาเป็นส่วนขยายของสิ่งที่เราเป็นได้อย่างไร ด้วย Flipped Padlock และสมาร์ตโฟนจอพับ คุณสามารถเป็นใครก็ได้ที่คุณต้องการ ซึ่งเป็นสิ่งที่ AMBUSH® ยืนหยัดมาโดยตลอด” YOON ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ AMBUSH® กล่าวไว้

เคส OPPO X AMBUSH FLIPPED PADLOCK สำหรับ OPPO Find N3 Flip ได้เปิดตัวไปในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ในประเทศจีน ไทย อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์

- Advertisement -