Motorola จะกลับมาอีกครั้งกับเทคโนโลยีสุดจึ้ง!

Share This Post

- Advertisement -

Motorola แบรนด์ดังจากสหรัฐอมริกา เผยนวัตกรรมสุดล้ำ “จอดัดโค้ง” หรือจอ “pOLED” นั่นเอง สามารถดัดหรืองอตามที่เราต้องการได้ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ณ งาน Lenovo Tech World เมื่อวานที่ผ่านมานี้ โดยความพิเศษของมือถือรุ่นนี้นั่นจะอยู่ที่จอ ซึ่งจอสามารถดัด งอ ทำเป็น Smart Watch ได้อีกด้วยเท่านั้นยังไม่พอโดยส่วนท้ายของตัวเครื่องสามารถดัด เพื่อใช้งานโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งขาตั้งอีกด้วยครับ เพิ่มความสะดวกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบถ่ายภาพเซลฟี่ หรือ วิดิโอ อย่างมากทีเดียว

โดยปัจจุบัน รายละเอียดของโทรศัพท์รุ่นนี้ยังมีไม่มากนัก แต่ฟีเจอร์ทีเด็ดไม่แพ้กับจองอได้ ซึ่งก็คือ ฟีเจอร์ที่ Wallpaper ของโทรศัพท์สามารถปรับตามเสื้อที่เราใส่ได้ โดยระบบจะประมวลผลผ่าน AI  ซึ่งสามารถใช้งานได้โดยเริ่มจากการเข้าไปตั้งค่าธีมและวอลเปเปอร์ ขั้นตอนถัดมาคือการให้เรานั้นถ่ายรูปครึ่งตัว หรือ มุมที่ทำให้ AI เห็นชุดของเราที่กำลังสวมใส่อยู่ และเมื่อถ่ายรูปเสร็จ AI จะประมวลผลสี-ลวดลาย พร้อมเริ่มสร้างและครีเอทธีมกับวอลเปเปอร์ที่เข้ากับเครื่องแต่งกายของเรามาให้เลือกหลากหลาย ซึ่งตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว

สเปคของรุ่นนั้นทางเราได้ข่าวมาว่า หน้าจอมีขนาด 6.9 นิ้วโดยประมาณซึ่งถือเป็นขนาดที่พอดิบพอดีต่อการใช้งานพอสมควร ความคมชัดของหน้าจอนั้น FHD+ โดยมาในระบบ Android เตรียมพบกันเร็วๆนี้

 

 

- Advertisement -