เล็ก ภัทราวดี ได้เข้าร่วมแสดงซีรีส์ฟอร์มยักษ์ The White Lotus ซีซั่นสาม ของ HBO

Share This Post

- Advertisement -

เล็ก ภัทราวดี นักแสดงรุ่นใหญ่และเจ้าของรางวัลศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง จะร่วมแสดงใน The White Lotus ซีซั่นสาม ออริจินัลซีรีส์คุณภาพของ HBO ที่การันตีด้วยรางวัลเอ็มมี่ ภายใต้การสร้างสรรค์ของไมค์ ไวท์ (Mike White) ร่วมกับทีมนักแสดงที่ประกาศรายชื่อไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ เลสลีย์ บิบบ์ (Leslie Bibb), ดอม เหตระกูล, เจสัน ไอแซ็กส์ (Jason Isaacs), มิเชล โมนาแฮน (Michelle Monaghan), ปาร์คเกอร์ โพซีย์ (Parker Posey) และ เทม – เมธี ทับทิมทอง พร้อมด้วยนาตาชา รอธเวลล์ (Natasha Rothwell) นักแสดงจากซีซั่นก่อนหน้าที่จะกลับมาแสดงในซีซั่นนี้อีกด้วย สำหรับซีรีส์นี้สร้างสรรค์ เขียนบท และ กำกับโดย ไมค์ ไวท์ (Mike White) อำนวยการสร้างโดย ไวท์, เดวิด เบอร์นาด (David Bernad) และ มาร์ค คามิน (Mark Kamine) โดยงานนี้ HBO ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการสนับสนุนการถ่ายทำและประชาสัมพันธ์ซีรีส์ซีซั่นที่สามนี้อีกด้วย

นับตั้งแต่เปิดตัวในวงการภาพยนตร์ เล็ก ภัทราวดี หรือที่เรารู้จักกันในนามครูเล็ก คือศิลปินผู้บุกเบิกคนสำคัญในโลกแห่งการแสดงมาโดยตลอด ซึ่งรวมถึงผลงานการแสดงล่าสุดในบทปราณี จิระอนันต์ ในเลือดข้นคนจาง (พ.ศ. 2561) ทั้งยังเป็นผู้กำกับและนักเขียนบทละครที่ได้รับรางวัลศิลปินแห่งชาติและถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในปีพ.ศ. 2557 อีกทั้งยังได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากผลงานภาพยนตร์ไม่มีสวรรค์สำหรับคุณ ในปีพ.ศ. 2516 มาแล้ว

ย้อนกลับไปซีรีส์ The White Lotus ซีซั่นแรก ที่เล่าเรื่องราวบนเกาะฮาวายและออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฎาคม 2564 นั้น ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 20 รางวัลจาก 13 สาขา โดยสามารถกวาดรางวัลไปครองได้ถึง 10 รางวัล ซึ่งหนึ่งในนั้นคือรางวัลใหญ่อย่างลิมิเต็ดซีรีส์ยอดเยี่ยม ทั้งยังขึ้นแท่นซีรีส์ดาวเด่นที่ได้รับรางวัลมากที่สุดแห่งปีอีกด้วย ส่วนซีซั่นสองที่บอกเล่าเรื่องราวบนเกาะซิซิลีและเข้าฉายตอนแรกในเดือนธันวาคม 2565 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 23 รางวัลซึ่งรวมถึงรางวัลซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยมอีกด้วย ส่วนซีซันที่สามนี้จะไปยังไง แฟนรอติดตามกันได้เลย การันตีรางวัลมาทั้งสองซีซันขนาดนี้ บวกกับซีซันสามได้นักแสดงชาวไทยมาร่วมแสดงอีกคงสนุกกว่าเดิมแน่นอนครับ

โดยซีซั่นสามนี้จะเริ่มต้นการถ่ายทำในประเทศไทยช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ อดใจรอกันซักนิด ส่วนสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูมาก่อนก็สามารถรับชมซีรีส์ The White Lotus ซีซั่น 1 และ 2 ได้ทาง HBO GO ได้เลย หรือใครที่เคยดูแล้วคงต้องกลับไม่รื้อความจำกันซะหน่อยแล้ว

- Advertisement -