ประมวลความประทับใจของเอลฟ์ต่อพิเย่ – เยซอง แห่ง Super Junior กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย

Share This Post

- Advertisement -

Yesung คือชื่อของหนึ่งในเมนโวคอลของวง Super Junior วงไอดอลเจนสองที่มีอายุวงครบ 18 ปีในปีนี้ เขาเป็นสมาชิกวงหลัก เป็นสมาชิกยูนิตย่อยที่ชื่อว่า Super Junior K.R.Y. และเป็นศิลปินเดี่ยวที่บรรดาแฟนคลับเขาเรียกอย่างนับถือว่า ‘พิเย่’ และเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2023 พิเย่ของเอลฟ์กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งกับคอนเสิร์ต YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาที่ประเทศนี้ 

แม้ว่าจะเป็นไอดอลที่เจนเวทีมาถึง 18 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะว่าการมาเยือนกรุงเทพฯ คนเดียวเป็นครั้งแรกของเขา น่าจะทำให้เขารู้สึกอะไรบ้างไม่มากก็น้อย และไม่กี่วันก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม พิเย่ของทุกคนก็ทำการโปรโมทโปรเจ็กต์ที่เอลฟ์ไทยตั้งใจทำขึ้นเพื่อ ‘เซอร์ไพรส์’ เขาด้วยตัวเอง ก็ไม่รู้ว่างานนี้ใครเซอร์ไพรส์กว่าใคร 

ในวันงาน YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK พิเย่ของทุกคนก็สะกดผู้ชมด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งเขาก็เลือกเล่นเพลงจาก 3 อัลบั้มสุดท้ายจาก Sense Series ของเขา (ซึ่งได้แก่ Sensory Flows / Floral Sense / Unfading Sense) ซึ่งงานนี้เขาเอาแบรนด์มาเล่นสดคลอไปกับเสียงอันไพเราะ เรียกได้ว่าสะกดเอลฟ์ทั้งฮอลล์อยู่หมัด 

และที่สำคัญ รอยยิ้มที่ปรากฏบนใบหน้าของเขาตลอดกาลแสดง และดูจะกว้างขึ้นเมื่อเหล่าเอลฟ์ยกโปรเจ็กต์ที่นัดแนะกันไว้ในทุกๆ เพลง บอกได้เลยว่าตลอดเวลากว่า 2 ชั่วโมงกับ 19 บทเพลงนั้น เอลฟ์ทุกคน ‘ฟิน’ กันแบบลอยกลับบ้าน พร้อมที่จะต้อนรับพิเย่ (และวงของเขา) อีกหลายๆ ครั้งอย่างแน่นอน 

ซึ่งพิเย่เองก็สัญญากับเอลฟ์ทุกคนไว้แล้วว่า เขาจะกลับมาหาทุกคนในอีกเร็ววัน ในระหว่างนี้ ก็สตรีมอัลบั้มล่าสุดของเขา Unfading Sense ได้ทุกช่องทางออนไลน์รอไปก่อนได้เลย 

- Advertisement -