พิพิธภัณฑ์ Van Gogh เตรียมออกการ์ด Pikachu อีกครั้ง

Share This Post

- Advertisement -

มีใครจำการ์ดโปรโมต Pikachu ที่เคยก่อให้เกิดการจลาจลที่พิพิธภัณฑ์ Van Gogh ได้ไหม มันกำลังจะกลับมาอีกครั้ง!!! คราวนี้มาพร้อมการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดมากยิ่งขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับโปเกมอนที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ในเดือนมีนาคมนี้

โดยเจ้าการ์ดใบนี้มีรูปปิกาจูในสไตล์อิมเพรสชั่นนิสต์อันเป็นเอกลักษณ์ของแวนโก๊ะห์ ขณะสวมหมวกสักหลาดสีเทา เช่นเดียวกับความคลั่งไคล้ของเหล่าโปเกมาเนียที่มีมาตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 1990 สำหรับพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ เคยนำเจ้าการ์ด Pikachu มาวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และขายหมดเกลี้ยงจนเกิดเหตุการณ์จลาจลวุ่นวายในพิพิธภัณฑ์ Van Gogh มาแล้ว และมีรายงานระบุว่าหลังจากนั้นการ์ดดังกล่าวได้รับการจดทะเบียนทันทีบนเว็บไซต์ eBay ในราคาสูงกว่า $600 USD หรือราวๆ 21,328 บาท

สำหรับการ์ด Pikachu ชุดใหม่จะวางจำหน่ายที่พิพิธภัณฑ์ Van Gogh และร้านค้าบางแห่งในประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยมีข่าวลือของราคาการ์ด Pikachu ชุดใหม่นี้ ที่อาจจะต้องจ่ายมากกว่า $32 USD หรือ 1,137 บาท ส่วนราคาจริงจะเป็นยังไงและขายวันไหนเราคงต้องรอทางบริษัท Pokémon ประกาศรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกทีครับ

Photo Credit: pokemon center

- Advertisement -