สายแฟต้องมี! Samsung เปิดตัวคอลเล็กชั่น Thom Browne ล่าสุดผสานโลกแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว

Share This Post

- Advertisement -

อีกครั้งกับการจับมือร่วมกันระหว่างโลกของแฟชั่นและเทคโนโลยี เปิดตัวสมาทโฟนรุ่นล่าสุดจาก Samsung โดยร่วมกับแบรนด์แฟชั่นลักชัวรี่อย่าง Thom Browne ผสมผสานการแต่งกายกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และแสดงความมุ่งมั่นต่อคุณภาพและการออกแบบ โดย Thom Browne Edition นี้มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพันได้ Galaxy Z Fold 5 และสมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch 6 ไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่จะมามอบความลักชั่วรี่ให้กับผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง

‘แบล็กไท’ คือแรงบันดาลใจหลักสำหรับการออกแบบ Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition ที่โดดเด่นไปด้วยรูปลักษณ์ที่สะดุดและสามารถจดจำได้ทันที พร้อมด้วยดีเทลที่เปรียบเสมือนกับลานเซ็นของห้องเสื้อชื่อดังอย่าง Thom Browne ไม่ว่าจะเป็นหนังสีดำลายเพบเบิล และริบบิ้นลายลูกฟูก อีกทั้งยังเสริมความโดดเด่นให้กับตัวเครื่องที่เพรียวบางด้วยการแกะสลักกระจกหลังเป็นแถบแดงขาวน้ำเงิน สัญลักษณ์สุดยูนีคของแบรนด์ กรอบสีดำบานพันสีทอง พร้อมด้วยวงแหวนสีทองรอบเลนส์กล้อง มาเสริมให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ดูลักชัวรี่อย่างไร้ที่ติ อีกทั้งยังได้มาพร้อมกับเคสหนังถึง 2 แบบด้วยกัน พร้อมพร้อมด้วยปากกา S Pen รุ่นพิเศษอีกด้วย

อีกทั้งภายในกล่องสุดหรูนี้ยังมาพร้อมกับ Galaxy Watch 6 Thom Browne Edition เรือนเวลาสุดล้ำ ที่ผสมผสานเข้ากับโลกแฟชั่นได้อย่างลงตัวในดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยตัวเรือนสุดประณีต และหน้าปัดแบบพิเศษสลักโลโก้ Thom Browne ด้านข้าง นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้ยังมีแถบสีแดงขาวน้ำเงินบนหัวพันนาฬิกา เป็นสัญลักษณ์เด่นของแบรนด์มาอยู่ในเรือนเวลารุ่นนี้ได้อย่างลงตัว สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มีสายให้ให้ได้เปลี่ยนสนุกกันถึง 2 แบบด้วยกัน กับสายสีดำสุดคลาสสิกและสายแถบแดงขาวน้ำเงิน ไม่เพียงเท่านั้นสีเด่นนี้ยังไปประดับอยู่บนอะแดปเตอร์พกพ่ขนาด 25W และเครื่องชาร์จทรงเหรียญ รวมทั้งสายชาร์จแบบ USB-C to USB-C อีกด้วย

Thom Browne Edition นี้จะถูกวางจำหน่ายจำนวนจำกัด ในประเทศเกาหลี, จีน, ฮ่องกง, ไตหวัน, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ประเทศไทย จำหน่ายผ่านเว็ปไซต์ samsung.com ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน เวลา 10:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป บอกได้เลยว่าสาวกสายแฟต้องมีไว้ในครอบครองครับ!

- Advertisement -