Adidas Athletics X Reigning Champ = ความตื่นตะลึงแห่งวงการสปอร์ตแวร์

Share This Post

- Advertisement -

Adidas Athletics เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดโดยได้ร่วมมือกับ Reigning Champ แบรนด์แฟชั่นสุดคูลจากแวนคูเวอร์ ออกแบบชุดออกกำลังที่โดดเด่นในงานออกแบบที่ใช้ความคลาสสิกผสมผสานเข้ากับการตัดเย็บที่ทันสมัย เพื่อเชื่อมโยงสไตล์ของโลกแฟชั่นและความจริงจังของนักกีฬาในสนามเข้าไว้ด้วยกัน เกิดเป็นคอลเลกชั่น Adidas Athletics x Reigning Champ ที่ได้นำเอานวัตกรรมวัสดุผ้าล่าสุดมาใช้ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น มีการนำสีโทนอย่างสีดำ สีขาวและสีเทามาใช้เป็นคอนเซ็ป9Nหลักในคอลเลกชั่นนี้ที่จะมีทั้ง สเปซเซอร์ บอมเบอร์แจ๊กเก็ต เสื้อคอกลมเฟรนช์ เทอร์รี่ และกางเกงขายาวเฟรนช์ เทอร์รี่

[av_slideshow size=’no scaling’ animation=’slide’ autoplay=’false’ interval=’5′ control_layout=’av-control-default’ av_uid=’av-4fxiit0′]
[av_slide id=’13495′ av_uid=’av-e74x90′][/av_slide]
[av_slide id=’13499′ av_uid=’av-3g62sac’][/av_slide]
[av_slide id=’13500′ av_uid=’av-2yr11ys’][/av_slide]
[av_slide id=’13494′ av_uid=’av-2ofea5w’][/av_slide]
[/av_slideshow]

นอกจากนั้น ในโปรเจ็กต์ Adidas Athletics x Reigning Champ นี้ ยังได้นักกีฬาชื่อดังระดับโลกอย่างวอน มิลเลอร์ ผู้เล่นเอ็มวีพีของซูเปอร์โบว์ล และไคล์ ลาวรี่ย์ ผู้เล่นออลสตาร์ เอ็นบีเอ มาร่วมถ่ายทอดผลงานอีกด้วย พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับหนุ่มสปอร์ตที่ต้องการความเนี้ยบตลอดเวลา

[av_slideshow size=’no scaling’ animation=’slide’ autoplay=’false’ interval=’5′ control_layout=’av-control-default’ av_uid=’av-22mc3w4′]
[av_slide id=’13498′ av_uid=’av-1fcen3o’][/av_slide]
[av_slide id=’13497′ av_uid=’av-1abrq5w’][/av_slide]
[av_slide id=’13496′ av_uid=’av-voze44′][/av_slide]
[/av_slideshow]

- Advertisement -