Bottega Veneta แต่งตั้ง ‘Shu Qi’ นักแสดงจีนผู้โด่งดังขึ้นเป็น Global Brand Ambassador คนล่าสุด

Share This Post

- Advertisement -

ช่วงนี้หลากหลายแบรนด์ ต่างก็ชักชวนคนโปรดของแบรนด์มาเป็นหน้าเป็นตาให้กับเป็นอย่างคับคั่ง และล่าสุดอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง Bottega Veneta ก็ได้ประกาศแต่งตั้ง ‘Shu Qi’ นักแสดงหญิงชาวจีนผู้โด่งดังในระดับนานาชาติ ขึ้นแท่นเป็น Global Brand Ambassador คนล่าสุด โดยแคมเปญนี้ถูกถ่ายโดย Sander Muylaert

ซึ่ง Shu Qi ถือว่าเป็นบุคคลสำคัญทางวัฒนธรรมคนที่สองที่เข้าร่วมครอบครัว Bottega Veneta ภายใต้การดูแลอันสร้างสรรค์ (Creative Direction) ของ Matthieu Blazy ต่อจาก RM จาก วง BTS ในเดือนมีนาคม โดยเธอเป็นหนึ่งในบุคคลสาธารณะที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในประเทศจีน ทั้งนี้การแต่งตั้งของเธอได้ถูกสร้างขึ้นจากความสัมพันธ์ที่หยังรากลึกกับศิลปะของ Bottega Veneta และค่านิยมหลักของแบรนด์

อีกทั้งเธอยังได้กล่าว “Bottega Veneta ได้สืบทอดจิตวิญญาณอันคลาสสิกของงานฝีมือจากอิตาลีที่เสริมสร้างด้วยความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมและมุมมองระดับโลกอย่างแท้จริง” Shu Qi กล่าว “การออกแบบที่มีคุณภาพในระดับภาพยนต์ที่มาพร้อมด้วยสัมผัสที่สวยงามของพื้นผิว รายละเอียด และการเคลื่อนไหว ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้นำเสนอมรดกที่มีมาอย่างยาวนานและวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์อันโดดเด่น”

- Advertisement -