Coach เนรมิตลาน Parc Paragon ให้กลายเป็น ‘The Coach Tabby Shop’

Share This Post

- Advertisement -

“The Coach Tabby Shop” เพื่อเฉลิมฉลองการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองและการค้นหาตัวตน โดยนำเสนอกระเป๋ารุ่นไอคอนิคของแบรนด์อย่าง Tabby ในเฉดสีที่สดใสต้อนรับฤดูกาล Spring 2024 ทั้งยังได้ศิลปินรุ่นใหม่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น เจมีไนน์ นรวิชญ์ , โฟรท์ ณัฐวรรธน์ , บลู พงศ์ธิวัตถ์และนนนท์ กรภัทร์ ส่วนฝั่งหญิงนั้นพบกับ MILLI , อ๊ะอาย 4eve, โจริญ 4eve และ เเอลลี่ นิติพน สามารถร่วมสนุกในงาน The Coach Tabby Shop ได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤษภาคม 67 บริเวณลาน Parc Paragon

และที่สำคัญยังมี Tabby Bouncy บ้านลมสีเหลืองขนาดใหญ่รูปทรงกระเป๋าสุดไอคอนิค ที่พร้อมมอบประสบการณ์อัยสนุกสนานและเต็มไปด้วยจินตนาการแก่ผู้มาเยี่ยมชม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสดใสราวกับอยู่ในช่วงฤดูร้อนในนครนิวยอร์ค

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อคอลเลคชั่น Quilted Tabby ใหม่ล่าสุด ที่รวบรวมเฉดสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพาเลทสีของ “Colorful World” ที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Find Your Courage ที่นำแสดงโดยแอมบาสซาเดอร์ ของแบรนด์อย่าง Youngji Lee และผู้เข้าชมยังสามารถดื่มด่ำกับไอศครีมรูปทรงกระเป๋า Tabbyในหลากหลายรสชาติโดยแต่ละรสชาติได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของคอลเลกชั่นเช่น ลิ้นจี่บลูฮาวาย สตรอเบอร์รี่ครีม มะม่วง และพีช

- Advertisement -