Long Run so far I’ve come Long Run and I’ll go Even it’s the Long Run ฉันก็จะลองมันเพราะเป็นทางที่ฉันเลือกไป

Share This Post

- Advertisement -

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Long Run” เพลงความหมายดีที่ไบร์ทตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดประทับใจถือได้ว่าเป็นซิงเกิลแรกของค่าย Cloud9 Entertainment ที่มาในแนวเพลง Alternative Pop เพลงเพราะความหมายดี ที่ BRIGHT ตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝันกับ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Long Run”

โดยเพลง “Long Run” นำเสนอเรื่องราวชีวิตของ ไบร์ทในเส้นทางสายดนตรี ถึงแม้จะต้องวิ่งไกลแค่ไหน แม้จะผ่านเรื่องราวอะไรมามากมาย เขาจะผ่านมันไปให้ได้ ล้มได้ ร้องให้ได้ แพ้ได้ แต่อย่ายอมแพ้และ Long Run ดูสักตั้ง และทุกการเดินทางของ ไบร์ท จะมีแฟนคลับเคียงข้าง

ไบร์ทกล่าวว่า สำหรับเพลง Long Run ผมอยากให้เป็นเพลงที่ให้กำลังใจคนที่กำลังตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง ที่คนรอบตัวอาจจะไม่มั่นใจ เราไม่รู้ว่าต้องเจออะไรบ้างหรือว่าจะต้องผ่านอะไรมามากมาย แต่ว่าพอเราตัดสิน ใจกับตัวเองแล้วว่าเราเลือกเส้นทางนี ก็พร้อมที่จะก้าวไปโดยไม่เสียใจ และพร้อมที่จะทำมันให้เต็มที่ เพลงนี้เป็นเพลงที่เป็น Co-Producer เองอีกด้วย

BRIGHT กล่าวว่า “สำหรับเพลง Long Run ผมอยากให้เป็นเพลงที่ให้กำลังใจคนที่กำลังตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง ที่คนรอบตัวอาจจะไม่มั่นใจ เราไม่รู้ว่าต้องเจออะไรบ้างหรือว่าจะต้องผ่านอะไรมามากมาย แต่ว่าพอเราตัดสินใจกับตัวเองแล้วว่าเราเลือกเส้น พร้อมที่จะท้ามันให้เต็มที่ เหลงนี้เป็นเพลงที่ให้กำลังใจคนที่กำลังจะก้าวออกจากเซฟโซน ถ้าคุณตัดสินใจอะไร คุณก็มั่นใจในตัวเองและก็ทำมัน เป็นเพลงที่ให้กำลังใจผู้คนเป็นเพลงที่อยากจะให้ทุกคนกล้าออกมาทำอะไรใหม่ๆ หรืออะไรที่ยากอย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องเสียใจ มั่นใจในตัวเองครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Long Run” ได้ทาง YouTube : Cloud9 Entertainment และ Music Streaming ทุกช่องทาง

 

- Advertisement -