LOEWE เผยภาพแคมเปญล่าสุดที่ได้หนุ่มหล่อ ‘Taeyong’ มาร่วมถ่ายทอดความเท่ผ่านเสื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์

Share This Post

- Advertisement -

แฟนๆ กดหัวใจให้รัว! กับภาพแคมเปญของหนุ่มหล่อ ‘Taeyong’ แห่งวง NCT โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ Loewe กับการขึ้นแคมเปญล่าสุดที่ได้นำเสนอคอลเล็กชั่นที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจจาก Paula’s Boutique อันเป็นเอกลักษณ์ บนเกาะอิบิซ่า ซึ่งกลายมาเป็นสัญลักษณ์แห่งวัฒนธรรม ฮิปปี้ในปี 1970 

Paula’s Ibiza ได้มอบความมีชีวิตชีวาให้กับเสื้อผ้าฤดูร้อน ผ่านลายพิมพ์สะดุดตา สไตล์ที่เรียบง่าย และงานฝีมือ ซิลลูเอท ของเครื่องแต่งกาย ในคอลเล็กชั่นนี้ ถูกยกระดับให้ ลายปริ้นท์ มีความลื่นไหล ผ่านผ้าพันคอลายพิมพ์ อาร์ไคฟ์ โดยซิลลูเอทเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษ ถูกนำเสนอในสไตล์แบคกี้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชายฝั่งตะวันตก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อโปโลโอเวอร์ไซส์ เสื้อเชิ้ต trompe l’oeil ไปจนถึงกางเกงขาสั้นสำหรับสเก็ต ลวดลาย อีกทั้งเฉดสีในคอลเล็กชั่นนี้ ยังได้ผสมผสานภาพพิมพ์สีสันสดใสที่สร้างสรรค์ โดยศิลปิน Douglas Abraham ประกอบไปด้วยลายพิมพ์ลูกเต๋า ลายพิมพ์ตุ๊กตาหมี และลวดลายดาวเคราะห์ที่ปรากฎอยู่บนเสื้อยืด กางเกงขาสั้น เสื้อโปโล และเสื้อสเวตเชิ้ต 

คอลเล็กชั่นนี้ เผยโฉมกระเป๋าสาน ในทรวดทรวง Puzzle และ Puzzle Fold Tote อันเป็นเอกลักษณ์ของ โลเอเว่ โดยใช้เทคนิคการสานจากราเฟียแบบใหม่ นอกจากนี้ยังมี Font Tote และ Iraca Basket นำเสนอด้วยสี และอนิเมชั่นใหม่ โลเอเว่ ได้นำเอาเครื่องหนัง มาผสมผสาน กับเอกลักษณ์ของ พอลล่าส์ อิบิซ่า ผ่าน Flamenco Bucket ดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากตระกูล ฟลาเมนโก้ รังสรรค์ด้วยหนัง Mellow Nappa สัมผัสนุ่ม นอกจากนี้ดีไซน์เครื่องหนังชิ้นเล็ก เช่น กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าขนาดเล็ก และชาร์ม ยังแฝงความสนุกขี้เล่นตามแบบฉบับของ โลเอเว่ ผ่าน สัตว์ ผลไม้เมืองร้อน และผักรองเท้าแตะน้ำหนักเบา รองเท้าเอสปาดริล และรองเท้าแตะโฟม สำหรับสุภาพสตรี ถูกออกแบบให้โดดเด่นด้วยรายละเอียด pebble อันเป็นเอกลักษณ์ของซีซันนี้ ด้วยลูกเล่น คริสตัล และเมทัลลิก ในขณะที่ รองเท้าบูทไบค์เกอร์หนัง ตัดเย็บจากหนัง และหนังกลับขัดเรียบ มีจำหน่ายสำหรับสุภาพบุรุษเช่นกัน รองเท้าผ้าใบมีให้เลือกทั้งแบบผูกเชือก และแบบสวมใส่ ช่วยเติมเต็มลุคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักสเก็ตอย่างลงตัว

- Advertisement -