Glenfiddich “THE WHERE NEXT CLUB” กลับมาอย่างยิ่งใหญ่

Share This Post

- Advertisement -

Glenfiddich แบรนด์ซิงเกิลมอลต์ ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมายอย่าง William Grant & Sons จำกัด กลับมาพร้อมกับแคมเปญ “THE WHERE NEXT CLUB” ปีที่สี่ในประเทศไทย โดยแคมเปญนี้เกิดขึ้นด้วยจุดประสงค์ที่จะนำพาผู้คนที่มาพร้อมเรื่องราวที่น่าสนใจมาร่วมแชร์ประสบการณ์และ Quality ของตนเองเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่กันและกัน นำพากันไปสู่ NEXT ใหม่ๆที่ไม่สิ้นสุด 

Maverick คือกลุ่มคนที่มีแนวคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่อยู่ภายในของตนเอง กลั่นกรองออกมาเป็นผลลัพธ์ของความตั้งใจ ผนวกกับความเป็นตัวเอง ความสนใจ การมองเห็นคุณค่าของสิ่งรอบตัวและอื่นๆ อีกมากมาย โดยในปีนี้ทางคลับได้นำพาเหล่า Maverick ของประเทศไทยถึง 3 ท่าน ที่เคยร่วมกันค้นหาและแชร์ประสบการณ์ในปีที่ผ่านมากลับมา ได้แก่ คุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, คุณวินชนะ พฤกษานานนท์ และคุณชัชวาล จันทโชติบุตร มาบอกเล่า “The Progressive Next”  ที่แต่ละคนได้ก้าวผ่านมาอยู่ในอีกขั้นของความสำเร็จในชีวิต พร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘Collaborate to innovate our NEXT’ มีแนวความคิดที่ว่าในบางครั้งการสร้าง NEXT อันต่อไป ที่สามารถเกิดขึ้นได้จากการที่เราได้มีการแลกเปลี่ยนร่วมแชร์สิ่งที่เราคิดว่าเป็น “Single Best Quality” ของตนเอง และผสมผสานเข้ากับความเป็นไปได้จากความคิดสร้างสรรค์ที่ร่วมกันก่อให้เกิด ‘Socialsphere Showcase’ หรือพื้นที่จำลอง Speakeasy Bar บนเกาะในบรรยากาศที่ให้ความเป็นส่วนตัว ตัดขาดจากความวุ่นวาย สร้างบทสนทนาที่จะสร้างแรงบันดาลใจแห้แก่กันและกันควบคู่ไปกับเครื่องดื่มที่เหนือระดับในการรังสรรค์ NEXT ต่อไป

‘Socialsphere Showcase’ พื้นที่แลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจภายใต้ความสงบและเป็นส่วนตัวอย่างเหนือระดับ

จากการร่วมมือกันของ 3 Maverick จากไทย สู่ชิ้นงานสุดพิเศษ ‘Socialsphere Showcase’ ที่จำลอง Speakeasy Bar บนเกาะ ให้ความเป็นส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ ไร้ซึ่งความวุ่นวาย ร ทั้งนี้ ความร่วมมือกันจาก Maverick 3 ท่านจาก 3 วงการที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่กลับร่วมกันรังสรรค์ชิ้นงานที่ลงตัวด้วยการนำเอา “Single Best Quality” ของแต่ละคนมาผนึกรวมกัน

ดีไซน์แรงบันดาลใจผ่านเสียงเพลง

เริ่มการเดินทางด้วย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ผู้คร่ำวอดในวงการดนตรีและแวดวงธุรกิจมาอย่างยาวนาน คุณบุรินทร์มีหลากหลายบทบาทในชีวิตไม่ว่าจะเป็นนักร้อง และนักดนตรีในวงกรู๊ฟไรเดอร์ส อีกทั้งยังเป็นผู้บริหารบริษัท เมโทรฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด, บริษัท เมโทร ออโต้เฮาส์ จำกัด และ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด แต่ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือความสนใจในด้านดนตรีแจ๊สที่นำมาสู่การทำเพลงสุดพิเศษถึง 3 บทเพลงพร้อมดีไซน์คลื่นเสียงที่มาแปลงเป็นภาพและลวดลายประกอบเข้ากับตัว ‘Socialsphere Showcase’ ได้อย่างลงตัว คุณบุรินทร์กล่าวเสริมว่า “ผมเชื่อในเรื่องของคลื่นเสียง มันไม่ใช่แค่เรื่องของเพลง แต่มันเป็นเรื่องของการดีไซน์ความรู้สึก ผลงานชิ้นนี้จะช่วยให้เรามองเห็นความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ภายในได้มากขึ้น”

ผสานธรรมชาติเข้ากับชีวิต

เดินทางต่อกับ วินชนะ พฤกษานานนท์ ทายาทรุ่นที่ 2 ของเกาะมันนอกรีสอร์ทและ Co-founder ของ Sunne Voyage ธุรกิจล่องเรือที่เกิดจากการเห็นคุณค่าของช่างต่อเรือไทย และแนวคิดที่จะต่อยอดส่งเสริมชุมชนโดยรอบให้เติบโตไปพร้อมกันด้วยการทำธุรกิจแบบใช้หัวใจ ด้วยการอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ รวมถึงการคลุกคลีกับชุมชนใกล้เคียง คุณวินชนะ กล่าวว่า “แนวทางธรรมชาติจุดประกายคอนเซ็ปต์ของงานส่วนนี้ของผม บางครั้งการออกไปใช้ชีวิตเพื่อทำให้เราได้ไปพบเจอกับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญที่หลายคนอาจมองข้ามไป” ทั้งนี้ คุณวินชนะจึงได้ร่วมออกแบบเครื่องเรือนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการนำเอาวัสดุจากเกาะมาสร้างความเป็นส่วนตัว สำหรับวงสนทนาในSpeakeasy Bar บนเกาะไปด้วยกัน

โลกใบใหม่ผ่านภาพถ่าย

ท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับม่านภาพถ่ายจาก ชัชวาล จันทโชติบุตร ที่มากความสามารถในหลายแขนงไม่ว่าจะเป็นในฐานะ Leica Thailand Ambassador เจ้าของคาเฟ่ The Tangerine ภูเก็ต และ The Place เขาหลัก ด้วยความหลงไหลในการถ่ายภาพคุณชัชชวาลได้ร่วมสร้าง ‘Socialsphere Showcase’ ในการสร้างความเป็นส่วนตัว แบ่งพื้นที่วงสนาทนาด้วยม่านภาพถ่ายที่จะพาเราหลีกหนีความวุ่นวาย คุณชัชวาลเล่าให้ฟังถึงแรงบันดาลใจของผลงานชิ้นนี้ว่า “มันอาจจะไม่ใช่แค่ภาพ แต่มันจะเป็นพื้นที่ที่ทำให้พวกคุณได้มี Quality Conversation ร่วมกัน ผ่านเรื่องราวและความรู้สึกต่าง ๆ ที่ถ่ายทอดออกมาในโมเมนต์ของภาพ”

ยิ่งไปกว่านั้น ในค่ำคืนที่แสนพิเศษมีอีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญอย่างคุณ Jyri Pylkkanen มาร่วมเล่าเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ รวมถึงเรื่องราวการเดินทางของตัวเขาเองในฐานะ Regional Single Malts Ambassador ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คุณ Jyri กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มาแบ่งปันเรื่องราวของ Glenfiddich ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวดี ๆ และแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ร่วมกับ Maverick ทั้ง 3 ท่านของเราจากประเทศไทย และผมเชื่อว่าการมี Glenfiddich เป็นเพื่อนร่วมทางไปกับการค้นหา NEXT ใหม่ ๆ จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีของทุกคน”

นอกจาก ‘Socialsphere Showcase’ แล้ว Maverick ทั้ง 3 ท่านยังร่วมกันกับทาง Glenfiddich และ Lloyd’s Club รังสรรค์ค็อกเทลสูตรพิเศษในค่ำคืนนี้อีกเช่นกัน โดยคุณวินชนะร่วมกันสร้าง “The Deconstruction” ที่มีส่วนประกอบเป็น Glenfiddich 12 ปี, ใบชาเขียว, ดอกดาวเรือง, น้ำเกลือ, น้ำเลม่อน และโซดาให้ความสดชื่นตามแบบฉบับเครื่องดื่มริมหาด ต่อด้วยเครื่องดื่มจากคุณชัชวาลภายใต้ชื่อ “The Vision” ที่จะเป็นเครื่องดื่มรสขมอมหวานจากส่วนผสมของGlenfiddich 15 ปี, เหล้าสมุนไพรจากอิตาลี, เหล้าหวานรสเชอร์รี่, เหล้ายาผสมเครื่องเทศและน้ำเลม่อน ปิดท้ายด้วยแก้วสุดท้ายจากคุณบุรินทร์”The Vibration” ที่ร่วมรังสรรค์ด้วย Glenfiddich 18 ปี, ไวน์เชอร์รี่, กุหลาบ, เฟอร์เน็ต และหญ้าฝรั่นให้รสชาตินุ่มลึกตามแบบฉบับ Glenfiddich

กลิ่นอายความเป็นส่วนตัวแต่ยังเปิดรับสิ่งใหม่ของงานในครั้งนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นภายใน Party Clubhouse สไตล์ Old Money อย่าง Lloyd’s Club ที่ตั้งอยู่ในโรงแรม The Metropole Bangkok Sukhumvit 55 โดย Lloyd’s Club ถือเป็น Clubhouse แบบ semi-membership ที่เปิดให้คนนอกเข้าใช้บริการรวมถึงมีบริเวณที่จำกัดสำหรับสมาชิกเท่านั้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศใหม่ ๆ พร้อมความสนุกตามแบบฉบับ Llyod’s Club ที่จะมีครบทุกอารมณ์ สลับสับเปลี่ยนไปในแต่ละคืน Glenfiddich ขอเชิญชวนทุกท่านเข้ามาเยี่ยมชม ‘Socialsphere Showcase’ พร้อมดื่มด่ำค็อกเทลสูตรพิเศษจาก Glenfiddich เพื่อเติมเต็มและค้นหา Next ที่ไม่รู้จบของคุณ ที่ Lloyd’s Club ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567 

- Advertisement -