ย้อนชมภาพความประทับใจกับคอนเสิร์ตเดี่ยว Slowdive ณ กรุงเทพฯ เมืองคอนเสิร์ต

Share This Post

- Advertisement -

หลังจากเดบิวต์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย (ตั้งแต่ฟอร์มวงมาเมื่อปี 1989) ในงาน Maho Rasop Festival 2018 ไปอย่างสวยงาม วงดนตรีชูเกซในตำนานแห่งเกาะอังกฤษอย่าง Slowdive ก็กลับมาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวอีกครั้ง ณ กรุงเทพฯ เมืองคอนเสิร์ตเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยผู้จัดเจ้าเดิมอย่าง Have You Heard? 

ในส่วนของการแสดง การจัดการเวที และมาตรฐานของผู้จัดคงไม่มีอะไรจะมอบ แฟนๆ วง Slowdive ต่างก็ฟินไปกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้กันโดยถ้วนหน้า และที่น่าชื่นใจก็คือ ระดับอายุของแฟนเพลงวงนั้นค่อนข้างแตกต่างกันแบบเห็นได้ชัดเจน เรียกได้ว่ามีฐานแฟนคลับยุคก่อตั้งวง

มาจนถึงแฟนคลับยุคใหม่แบบใจชื้นได้เลยว่า Slowdive เป็นวงดนตรีที่อยู่รอดมาได้ในทุกการเปลี่ยนแปลงของวงการแบบ ‘พี่จะอยู่’ ได้เลยทีเดียว 

เราหวังว่า ความประทับใจที่พวกเขาได้รับจากแฟนๆ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานั้นจะดึงดูดให้พวกเขา (และวงดนตรีอินดี้ที่มีฐานแฟนคลับจำนวนพอๆ กัน) หวนกลับมาที่กรุงเทพฯ เมืองคอนเสิร์ตกันอีกครั้ง และเราก็หวังว่า รัฐบาลจะมีความสามารถในการจัดการระบบขนส่งมวลชนพื้นฐานให้สะดวกสบายต่อเวนิวต่างๆ ในกรุงเทพฯ มากขึ้น เพราะเม็ดเงินจากมหรสพประเภทนี้ก็ถือเป็นหนึ่งในสิ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้ก้าวหน้าได้ไม่แพ้ธุรกิจแบบอื่น

Photo Credits: @tedorsenado.photo, @labyrinth.rec, @whyknnot

- Advertisement -