แบรนด์ SIRIVANNAVARI จัดโชว์สุดยิ่งใหญ่เผยโฉมคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2024

Share This Post

- Advertisement -

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงเผยโฉมคอลเล็กชั่นทรงออกแบบล่าสุดประจำฤดูกาล Spring/Summer 2024 แห่งแบรนด์ SIRIVANNAVARI พร้อมทรงแนะนำ SIRIVANNAVARI Atelier ณ House No.1 เพื่อรองรับลูกค้าระดับ VIP สำหรับบริการตัดเสื้อผ้าระดับกูตูร์โดยเฉพาะ 

ก่อนโชว์จะเริ่มขึ้น สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงได้ประทานสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับเหล่าสื่อมวลชนถึงแรงบันดาลใจในคอลเล็กชั่นนี้ โดยพระองค์ทรงได้หยิบยกศิลปินหญิงอันโด่งดังอย่าง ฟรีดา คาห์โล  จิตรกรหญิงชาวเม็กซิกัน มาเป็นแรงบันดาลใจหลัก พร้อมกับมาเชื่อมโยงเข้ากับตัวตนของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา สองสตรีจากต่างวัฒนธรรม มีเรื่องราวที่คล้ายกันไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเป็นศิลปินสตรีด้วยกันทั้งคู่ อีกทั้งยังเป็นศิลปินที่ได้รับอุบัติเหตุเช่นเดียวกัน ไม่เพียงเท่านั้น พระองค์ยังได้กล่าวอีกว่าทั้งตัวของพระองค์เองและ ฟรีดา คาห์โล  ได้ใช้งานศิลปะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกและความเจ็บปวดของร่างกาย สื่อสารผ่านการออกแบบ ในคอลเล็กชั่นนี้เราจะได้เห็นถึงลวดลายอันงดงาม บนเครื่องแต่งกาย ที่ได้มาจากผลงานภาพวาดฝีพระหัตถ์ต้นแบบหลายต่อหลายชิ้น โดยเฉพาะลวดลายหัวกะโหลก หัวใจ และโครงสร้างของร่างกาย ซึ่งต่อยอดมาสู่ชิ้นงานที่หลากหลาย บนโครงสร้างเสื้อผ้าไปจนถึงเครื่องประดับ

อีกทั้งเสื้อผ้าสุภาพบุรุษในฤดูกาลนี้ ยังเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ของหนุ่มเม็กซิกันผู้มีสไตล์และจิตวิญญาณแห่งศิลปะ ด้วยสีสันจากลุคของสุภาพบุรุษในคอลเล็กชั่นนี้ ได้ถูกหยิบยกมาจากงานจิตรกรรมของ ฟรีดา คาห์โล พร้อมทั้งยังได้หยิบยกวัสดุอันอ่อนหวานอย่าง ผ้าลูกไม้ มาสร้างเป็นคีย์ลุค เพิ่มความสนุกให้ฤดูร้อนนี้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

- Advertisement -