ชมความประทับใจใน 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK

Share This Post

- Advertisement -

จบคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในบ้านเกิดของตัวเอง อย่างสมบูรณ์แบบเต็มสิบไม่หัก กับเตนล์ หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ศิลปินชายสัญชาติไทยหนึ่งเดียวจาก SM Entertainment ในคอนเสิร์ต  ‘TEN’ 2024 TEM FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK

ทุบสถิติใหม่ศิลปินคนแรกของ SM  ที่ทำให้คอนเดี่ยวที่จัดที่อิมแพ็ค อารีน่า ได้หมดเกลี้ยง 2 รอบ ทุกที่นั่ง รวมผู้ชมถึง 17,000คน ในวันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา 

และก่อนการแสดงในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเผยถึงความรู้สึกในฐานะที่ได้กลับมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวในบ้านเกิดตัวเอง และที่สำคัญได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม พร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์จากแฟนๆ และเตนล์ยังพูดถึงโซโล่มินิอัลบั้มแรก รวมถึงในช่วงท้ายของงานได้ทำการถ่ายรูปรวมเป็นที่ระลึกกับเหล่าผู้บริหารท่านต่างๆ และสปอนเซอร์ ก่อนจะเริ่มแฟนคอนขี้น

โดยคอนเซ็ปต์ของชื่องาน ‘1001’ ที่สื่อถึงแฟนคลับอย่าง ‘TEN’ (เตนล์) กับ WayZenNi (เวย์เจินนี) และ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น)   เพราะแฟนคลับนนั้สมีความสำคัญเป็นอันดับ 1 แฟนคอนในครั้งนี้จึงอัดแน่นไปด้วยหลากหลายการแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหนึ่งเดียวคนนี้ ซึ่งเขาตั้งใจถ่ายทอดออกมาเพื่อสื่อสารกับแฟน ๆ อย่างเต็มที่ เริ่มต้นเพลงแรกแนวป๊อปร็อก ‘Paint Me Naked’ ปลดปล่อยใจให้เป็นอิสระไปด้วยกัน 

ต่อด้วยช่วงเพลงอย่าง ‘10 For 1’ ในธีมนิตยสารที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ‘TEN’ (เตนล์) ซึ่งเขาได้ทำท่าทางสุดน่ารักเพื่ออธิบายหัวข้อต่าง ๆ  รวมไปถึงการจำลองสถานการณ์สมมุติและถามตอบเพื่อเสาะหาตัวตนที่แท้จริง ตลอดจนช่วงเล่นเกมสนุก ๆ เพื่อเก็บแต้มให้ครบ ‘10 Points’ กับภารกิจตามล่ารูปในอดีต และการทำชาเลนจ์เต้นเพลงดัง ๆ มากมาย อีกทั้งแฟนๆ ยังทำการเซอร์ไพรส์สุดประทับใจ กับการร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของ ‘TEN’ (เตนล์) ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ยิ่งทำให้บรรยากาศอบอุ่น

เตนล์ได้ถ่ายทอดจิตวิญญาน และความสามารถทางดนตรี ผ่านโซโล่ในเพลงต่างๆ และนำเสนอสีสันทางดนตรีและแนวเพลงที่ไม่เหมือนใคร และได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณการเต้นอันเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก ได้แก่ เพลงไตเติลแนวป๊อปแดนซ์ ‘Nightwalker’ 

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีไฮไลท์ที่ชวนให้แฟนๆ ซาบซึ้งกันทั้งฮอลล์ กับการร้องเพลงภาษาไทยที่มีความหมายดี ๆ อย่าง ‘Some Other Day’ ที่เตนล์เตรียมไว้เป็นเวทีพิเศษสำหรับประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น

ก่อนจะลาจากกันไปแฟนๆ ได้เตรียมโปรเจคต์ไว้ให้กับเตนล์อีกด้วย ตั้งแต่แบนเนอร์ประโยคให้กำลังใจ “CONGRATS TEN ♥ ALWAYS PROUD OF YOU. WE’RE NOW TOGETHER IN YOUR NEW CHAPTER.” “WE KNOW HOW YOU GOT THERE. WE CARE FOR YOUR DREAM” “WE ALWAYS HAVE YOUR BACK”และที่ขาดไม่ได้เลยคือการแปรอักษรจากกล่องไฟ ‘1♥+♥1’ ‘TEN ♥ LEE’ ไปจนถึงการใส่หูแมวที่ ‘TEN’ (เตนล์) ชื่นชอบ 

ก่อนจะจบด้วยเพลงสุดท้าย ‘Lie With You’ แนวป๊อปจังหวะปานกลางกับท่าเต้นน่ารัก ๆ และเนื้อเพลงสุดโรแมนติกของคู่รักที่อยากนอนเคียงข้างกระซิบคำว่ารักให้กัน

โดย ‘TEN’ (เตนล์) และแฟนคลับสามารถทำให้ ‘10’ และ ‘01’ กลายเป็นตัวเลขคู่กันอย่างลงตัว และเตนล์ได้สร้างช่วงเวลาอันล้ำค่าให้กับแฟนๆ ถึง 2 ชั่วโมง 30 นาที จนกลายเป็นการแสดงที่น่าจดจำ และเตนล์ยังแสดงให้เห็นถึง ความเปล่งประกายอย่างเจิดจรัสในฐานะศิลปินเดี่ยวได้อย่างเต็มภาคภูมิ 

- Advertisement -