เผยตัวอย่าง THE REGIME ซีรีส์เสียดสีการเมือง ออริจินัลลิมิเต็ดจาก HBO

Share This Post

- Advertisement -

เผยภาพและตัวอย่างความยาวหนึ่งนาทีของ The Regime ซีรีส์ตลกร้ายเสียดสีการเมืองเรื่องใหม่จาก HBO เป็นผลงานการเขียนบทจากนักเขียนมือทอง วิลล์ เทรซีย์ (Will Tracy) ที่มีผลงานจากเรื่อง The Menu และ Succession นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือผู้ชนะรางวัลออสการ์ เคต วินสเล็ต (Kate Winslet) และกำกับการแสดงโดย สตีเฟน เฟรียร์ส (Stephen Frears) และ เจสสิกา ฮอบส์ (Jessica Hobbs)

โดย ‘The Regime’ จะเล่าเรื่องราวชีวิตภายในกำแพงของระบอบการปกครองเผด็จการสมัยใหม่ที่เริ่มเกินควบคุม หลังจากที่ไม่ได้ออกจากพระราชวังมาช่วงระยะหนึ่ง นายกรัฐมนตรีเอเลนา เวิร์นแฮม (รับบทโดย เคต วินสเล็ต) เริ่มหวาดระแวงและรู้สึกไม่มั่นคงมากขึ้นเมื่อเธอหันไปขอคำปรึกษาจากนายทหารผู้ฉุนเฉียวและเอาแน่เอานอนไม่ได้อย่างเฮอร์เบิร์ต ซูแบค (รับบทโดย แมทธิอัส โชนาร์ตส์) ในฐานะคนสนิทที่ไม่น่าไว้ใจ ในขณะที่อิทธิพลของซูบัคเหนือนายกรัฐมนตรียังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ความพยายามของเอเลนาในการขยายอำนาจของตัวเองก็ส่งผลให้ทั้งพระราชวังและประเทศก้าวเข้าสู่จุดแตกหักในที่สุด

นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เคต วินสเล็ต (Kate Winslet), แมทธิอัส โชนาร์ตส์ (Matthias Schoenaerts), กิโยม กัลเลียน (Guillaume Gallienne), แอนเดรีย ไรส์โบโรห์ (Andrea Riseborough), มาร์ธา พลิมป์ตัน (Martha Plimpton) และ ฮิวจ์ แกรนท์ (Hugh Grant)

เตรียมรับชมซีรีส์ The Regime ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2024 เป็นต้นไป ทางช่อง HBO และ HBO GO

- Advertisement -