ลำโพงสุดล้ำจาก Louis Vuitton อย่าง ‘The New Portable LV Nanogram Speaker’

Share This Post

- Advertisement -

จังหวะที่ไม่เคยหยุดนิ่งของ Louis Vuitton

ลำโพงพกพารุ่นใหม่อย่าง ‘Louis Vuitton Nanogram’ ที่หยิบยกเอาศิลปะมาสรรค์สร้างเป็นลำโพงสู่ผลงานอันล้ำค่า บ่งบอกความเป็นคุณผ่านลำโพงซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้สะดวกต่อการพกพาและสามารถร่วมเดินทางไปกับคุณได้ทุกเวลา โดยลำโพง LV Nanogram สร้างขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์ที่ของเมซอง ถูกออกแบบผ่านความประณีต และถูกพัฒนาขึ้นมาถึง 3 รูปแบบอย่าง ‘Damoflage’ ที่ออกแบบโดย Pharrell Williams ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์สำหรับผู้ชายของหลุยส์ วิตตอง โดยลำโพงตัวนี้ได้รับแนวคิดมาจาก คอลเลกชั่นล่าสุดเน้นแนวคิดแบบเแฟชั่นน้ำหนักเบาพกพาสะดวกที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ

นอกจากจะพกพาสะดวกแล้วยังมอบเสียงที่อันทรงพลังอีกเช่นกัน

Deep House: การขยายเสียง

เรื่องราวของการออกแบบลำโพงหลุยส์ วิตตอง นั้นเป็นการสานต่อเรื่องราวอันกล้าหาญ สามารถแสดงถึงความเป็นตัวเองสะท้อนผ่านความเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋าหลุยส์ วิตตองรุ่นคลาสสิกอย่าง Toupie ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นลำโพงได้อย่างดีเยี่ยม และยิ่งไปกว่านั้นลำโพงนี้ยังมี DNA ของหีบสัมภาระของหลุยส์ วิตตองอยู่เช่นกัน และการเคลื่อนไหวของมันนั้นปรับเอนได้ราวกับลูกข่าง ทำให้เกิดไดนามิกเคลื่อนไหวที่สวยงาม ที่จับของลำโพงถูกผลิตด้วยหนังวัว และตกแต่งด้วยการใช้ด้ายสีเหลืองและขอบสีแดง ซึ่งเข้ากับหมุดเหล็กที่แกะสลักว่า “Louis Vuitton” ได้อย่างลงตัว ที่ชวนให้ระลึกถึงหมุดที่ยึดไว้กับหีบสมัยก่อนในช่วงแรกๆ ของหลุยส์ วิตตอง โดยลำพังมีความเรียบง่าย และสัมผัสที่หรูหรา รอบลำโพงถูกสลักเป็นลายโมโนแกรม และส่วนบนของลำโพงนั้น เป็นอะลูมิเนียมที่ถูกตัดด้วยเลเซอร์เขียนว่า LV อย่างประณีต ส่วนวงแหวนโดยรอบของลำโพงนั้นสะกดชื่อของเมซอง ซึ่งแต่ละตัวเมื่อทำการใช้งาน จะมี LED ตามตัวอักษรปรากฎขึ้นมา และปุ่มต่างๆ ถูกออกแบบไว้ด้านบนอย่างงดงาม ง่ายต่อการใช้งาน

ลำโพง LV Nanogram มีให้เลือกสามสี ได้แก่ “ซิลเวอร์” ที่เป็นอมตะตลอดกาล, “ทองแดง” ที่นุ่มนวลเป็นธรรมชาติ และสีเขียวกากี “Damoflage” สร้างสรรค์โดย Pharrell Williams ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์สำหรับผู้ชายของหลุยส์ วิตตอง เปิดตัวครั้งแรกในคอลเลกชั่นผู้ชาย ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2024 รวมไปถึงแอนิเมชั่นสุดพิเศษนี้นำองค์ประกอบของลายพรางฝรั่งเศสและสัญลักษณ์ Damier ของหลุยส์ วิตตองมารวมเข้าด้วยกันสู่รูปแบบดิจิทัลที่โดดเด่น

ทุกที่ทุกเวลาไปกับคุณ

ลำโพง LV Nanogram นั้น ถูกออกแบบเพื่อการพกพา สามารถนำติดตัวไปได้ด้วยทุกที่ โดยตัวอุปกรณ์นั้นเป็นเครื่องเสียงที่ล้ำสมัย และเป็นการแสดงออกถึงเรื่องราวอันยาวนานของหีบหลุยส์ วิตตอง อันเป็นเอกลักษณ์ของนักเดินทางเมื่อ 165 ปีที่แล้ว ที่เริ่มต้นเข้าสู่บทใหม่กับลำโพง LV Nanogram เสมือนให้ความสุนทรีของเพลง นำเราไปยังสู่จุดหมายปลายทางที่ไม่มีใครรู้จัก เฉกเช่นเดียวกับการคงไว้กับความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของเมซอง ประสิทธิภาพของลำโพงนั้นไร้ที่ติ มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 13.5 ซม. และหนักเพียง 520 กรัม ด้วยตัวเครื่องอะลูมิเนียมและวงแหวนยางเคลือบโลหะสีเข้ากัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตะขอแบบถอดได้เพื่อให้สามารถติดกับกระเป๋าหรือห่วงเข็มขัดได้ ตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ราวกับเป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่ล้ำสมัย

ซิมโฟนีกับการเดินทางของเสียงและสไตล์

เทคนิคระดับสูง วัสดุที่แข็งแรงสวยงาม การตกแต่งอย่างประณีต ทันสมัย ใช้งานง่าย และที่สำคัญคือ น้ำหนักเบา สิ่งเหล่านี้ถูกรวบรวมจนกลายมาเป็นลำโพง LV Nanogram ที่ออกแบบมาเพื่อผู้คนที่ไม่เคยหยุดนิ่ง แสวงหาสิ่งใหม่ๆ พร้อมผจญภัยไปกับคุณ

- Advertisement -