Henry Cavill กับบทบาทเจ้าหน้าที่องค์กรกองกำลังพิเศษยุคสงครามโลกครั้งที่สอง ในตัวอย่าง The Ministry of Ungentlemanly Warfare

Share This Post

- Advertisement -

กาย ริตชี่ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอังกฤษ กลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพยนตร์เรื่องใหม่แนวแอ็คชั่นคอมเมดี้สุดมันส์ ที่นำแสดงโดยนักแสดงคู่ใจของเขา Henry Cavill ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาเรื่อง The Ministry of Ungentlemanly Warfare หลังได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการครั้งแรก ทำให้แฟนๆ ได้เห็นภาพของ Henry Cavill ขณะปฏิบัติหน้าที่ในฐานะเจ้าหน้าที่ขององค์กรกองกำลังพิเศษ

The Ministry of Ungentlemanly Warfare จะเล่าเรื่องราวในช่วงปี 1939 ขณะที่ วินสตัน เชอร์ชิล ตัดสินใจใช้อุบายตุกติกรบกับเยอรมัน โดยสร้างหน่วยแบล็ค ออปส์ ขึ้นมาเพื่อไปตลบหลังฝ่ายศัตรู ซึ่งหน่วยพิเศษดังกล่าวนี้รู้ตัวอยู่แล้วว่าพวกเขาอาจจะต้องตาย หรือไม่รัฐบาลก็จะทำเป็นไม่เห็นการมีอยู่ของพวกเขา แต่ท้ายที่สุดท้ายแล้ว พวกเขาก็สามารถเอาชนะนาซีด้วยกลยุทธ์ที่ไม่มีใครคาดเดาได้

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงที่เกี่ยวกับผู้บริหารหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ซึ่งเป็นองค์กรลับในสงครามโลกครั้งที่สองของอังกฤษที่ก่อตั้งโดยวินสตัน เชอร์ชิล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินการจารกรรม การก่อวินาศกรรม และการลาดตระเวนในยุโรปที่ถูกยึดครองเพื่อต่อต้านฝ่ายอักษะ หรือที่รู้จักกันในชื่อ SOE เป็นที่รู้จักในชื่อ “Ministry of Ungentlemanly Warfare” โดยองค์กรนี้ขึ้นชื่อเรื่องเทคนิคการต่อสู้ที่ป่าเถื่อนและแหวกแนว ซึ่งต่อมาได้ช่วยให้อังกฤษต่อสู้กับพวกนาซี เปลี่ยนวิถีการทำสงคราม และเป็นแรงบันดาลใจให้กับหน่วย Black Ops ในสมัยใหม่

นำแสดงโดย เฮนรี แควิลล์ ประกบคู่กับ ไอซา กอนซาเลซ และนักแสดงคนอื่นๆ อาทิ อลัน ริตช์สัน, เฮนรี โกลดิง, เฮนริเก้ ซาก้า, อเล็กซ์ เพ็ตตีเฟอร์, แครี เอลเวส, ฮีโร่ ไฟนส์ ทิฟฟิน, บับส์ โอลัสคานโมคุน และทิล ชไวเกอร์ พอล ทามาซีและเอริค จอห์นสัน, อาราช อาเมล

โดย เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ เป็นอำนวยการสร้างและ กาย ริตชี่ เป็นผู้กำกับและเขียนบท ซึ่งอิงจากหนังสือขายดีที่สุด ที่มีชื่อว่า Ministry of Ungentlemanly Warfare: How Churchill’s Secret Warriors Set Europe Ablaze and Gave Birth to Modern Black Ops ของนักเขียน เดเมียน ลิวอิส (Damien Lewis) นักข่าวสงครามและนักประวัติศาสตร์การทหาร สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉาย 18 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

- Advertisement -