Universal Pictures กำลังสร้างหนังชีวประวัติ Anthony Kiedis นักร้องนำ Red Hot Chili Peppers

Share This Post

- Advertisement -

Anthony Kiedis จะกลายเป็นตัวนำในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่จาก Universal Pictures โดยไบรอัน เกรเซอร์ ผู้อำนวยการสร้างเจ้าของผลงานอย่าง Empire และ Wu-Tang: An American Saga โดยจะร่วมมือกับ Guy Oseary นักเขียนชื่อดัง พ่วงตำแหน่งผู้จัดการวง Red Hot Chili Peppers และ Anthony Kiedis นักร้องนำ Red Hot Chili Peppers ส่วนนักแสดงและกำหนดวันออกฉายยังไม่ได้เปิดเผยออกมา

สำหรับ Anthony Kiedis เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกันที่เป็นที่รู้จักมากในฐานะนักร้องนำของวงดนตรีร็อก Red Hot Chili Peppers เขาเป็นส่วนหนึ่งของวงที่ทำให้ดนตรีของพวกเขากลายเป็นที่รู้จักทั่วโลก ด้วยลายเซ็นเสียงร้องและเนื้อเพลงที่มีลักษณะเฉพาะ แนวเพลงของวงมีความหลากหลาย ที่เกิดจากการรวมของเพลงร็อกดั้งเดิมและฟังก์ เข้ากับองค์ประกอบของ เฮฟวีเมทัล พังก์ร็อก และไซเคเดลิกร็อก โดยวงได้รับความนิยมสูงสุดในยุค 1990s และยังคงมีผลงานที่ทำให้ติดตามเป็นจำนวนมากจนถึงปัจจุบัน

เมื่อในปี 2004 หนังสือขายดีอย่าง New York Times เคยติดตามชีวิตของ Kiedes ที่บันทึกความทรงจำเล่าถึงการต่อสู้ดิ้นรนกับการติดยาเสพติดของนักร้องนำ ซึ่งได้รับการชักชวนจากอดีตพ่อค้ายาของเขาเมื่อตอนเขาอายุเพียง 11 ขวบ และผลกระทบที่มีต่อเขาเมื่อ Red Hot Chilli Peppers ที่กำลังอยู่ในช่วงเติบโต รวมไปถึงประสบการณ์ทางเพศที่น่าสงสัยของเขาซึ่งนำไปสู่เพลง Catholic School Girls Rule

เชื่อว่าน่าจะถูกใจแฟนๆ RHCP กันไม่น้อย อดใจกันหน่อยนะครับ รับรองว่าหนังเรื่องนี้มีความน่าสนใจไม่แพ้เรื่อง Bohemian Rhapsody แน่นอน

Photo Credit: Red Hot Chili Peppers Official Page 

- Advertisement -