ประกาศแล้ว!!! Adrian Appiolaza ขึ้นดำรงตำแหน่ง Creative Director ของ Moschino

Share This Post

- Advertisement -

House of Moschino ประกาศแต่งตั้ง Adrian Appiolaza ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่อย่างเป็นทางการ

Adrian Appiolaza นั้นมากด้วยประสบการณ์การทำงานฝั่งสร้างสรรค์มานานถึงทศวรรษ ด้วยการดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูปของสตรี (Women Ready to Wear) ของ Loewe, J.W.Anderson และยังเคยทำงานที่ Chloé ร่วมกับ Clare Waight Keller โดยเขาเคยดูแลคอลเลกชั่นทั้งของผู้หญิง ผู้ชาย รวมไปถึงเครื่องประดับที่ขึ้นตรงต่อ Massimo Ferretti ประธานบริหารของ Aeffe S.p.A.

โดย Adrian Appiolaza จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในคอลเลกชั่นผู้หญิงประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ซึ่งจะจัดแสดงในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. (CET) ที่ Museo della Permanente ใน Milan Fashion Week และสถานที่แห่งนี้ถือเป็นสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ เนื่องจากเป็นสถานที่ที่แบรนด์จัดนิทรรศการในประวัติศาสตร์อย่าง “Moschino – X anni di Kaos! 1983-1993” ในปี 1993 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองทศวรรษแรกของแบรนด์ที่ก่อตั้งโดย Franco Moschino อีกด้วย

“เรามีความยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับ Adrian Appiolaza เข้าสู่ครอบครัว Aeffe” Massimo Ferretti กล่าว “เมื่อเขามาถึง Moschino Adrian เขาได้นำประสบการณ์ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และความรู้มากมายเกี่ยวกับประวัติศาสตร์แฟชั่นมาด้วย ซึ่งเป็นประโยชน์ ในการสร้างบทใหม่ที่ยอดเยี่ยมของแบรนด์ ซึ่งก่อตั้งโดย Franco Moschino ฉันรู้สึกทึ่งในความคิดสร้างสรรค์อันระเบิดแรงของ Adrian บุคลิกที่เต็มไปด้วยพลังและความกระตือรือร้นในทันที ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ทำให้ประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Moschino โดดเด่นมาโดยตลอด ฉันขออวยพรให้ Adrian Appiolaza โชคดีในการสร้างเรื่องราวความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ร่วมกับเรา”

“แจ็คเก็ตที่มีโปสการ์ด 3 มิติ ชุดเดรสพร้อมกระโปรงที่ทำจากเสื้อชั้นใน 20 ตัว Trompe-l’oeil ที่นับไม่ถ้วน: ในฐานะนักสร้างสรรค์และนักสะสม รายการผลงานสร้างสรรค์ของ Franco Moschino ที่ทำให้ประวัติศาสตร์ของแฟชั่น ไม่มีที่สิ้นสุด แก่นแท้ของพรสวรรค์ของเขาเปิดหน้าต่างให้เราทุกคนจินตนาการ ถึงอนาคตในแบบของเราเอง ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อ Massimo Ferretti ที่ช่วยให้ฉันเข้าถึงโลกของ Moschino รวมถึงการได้เข้าไปในบ้านที่กำแพงเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่ฉันอยากได้ยิน ฉันพร้อมที่จะนำ Maison เข้าสู่บทใหม่ ในสไตล์ที่แท้จริงของ Moschino” Adrian Appiolaza กล่าว

- Advertisement -