ตี้หนักขนาดไหนก็ไม่กลัว 10 ไอเทมกู้หน้าพัง!

Share This Post

- Advertisement -

จะปีใหม่แล้วใครเตรียมตัวปาร์ตี้อยู่บ้างหรือใครผ่านชีวิตหนักๆ มาทั้งปีจนลืมดุแลตัวเองหากใครกำลังสนใจสกินแคร์ดีๆสักตัว วันนี้ทางเรามีไอเทมตัวดังถึง 10 ตัวที่สามารถกู้ผิวได้ชั่วข้ามคืน โดยทางเราได้คัดแต่ตัวเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แบบเนื้อครีม, เซรั่ม, มอยเจอร์ไรเซอร์ และอายส์ครีม ซึ่งแต่ละไอเทมที่คัดมานั้นจะเน้นทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น สุขภาพดี รูขุมขนกระชับอีกด้วย แต่รับรองว่าที่เราคัดมานั้นเด็ดๆ ทั้งนั้นไปรับชมกันเลย ใครอยากผิวดีต้องไปตำตามกันนะ เปิดมาที่ตัวแรกนั้นเหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านที่ทุกคนต้องมีติดตู้

  1. 1.Estee Lauder ANR (Advance Night Repair)
  1. ใช้สำหรับบำรุงตอนกลางคืน เป็นเซรั่มช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยจัดการดูแลและป้องกันผิวอย่างเร่งด่วน ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาสดใสอีกครั้ง โดยมีเทคโนโลยีอย่าง ChronoluxTM Power Signal ทำให้ฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะนอนดึกแค่ไหนมีตัวนี้ก็เอาอยู่เหมือนนอนเต็มอิ่ม 10 ชั่วโมง ใครนอนไม่ค่อยพอห้ามพลาดโดยเซรั่มตัวนี้มีคุณสมบัติบ่วยลดเรือนริ้วรอย ชะลอการแก่ของผิว และช่วยให้รูขุมขนเล็กลงผิวดูกระชับ ที่สำคัญปราศจากน้ำหอม ทำให้ผู้แพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อลักษณะบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เข้าช่วยลดเลือนสัญญาณผิวดูร่วงโรย เพื่อผิวแลดูสุขภาพดี อ่อนเยาว์ และมีชีวิตชีวาขึ้น

2.Crème de Lamer

ครีมในตำนานตัวดัง ซึ่งมีส่วนประกอบจาก Miracle Both จากกสาหร่ายซีเคลป์ผ่านการหมักบ่มประมาณ 3-4 เดือน ซึ่งสารตัวนี้ทำช่วยทำให้ฟื้นฟูให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว ตื่นมารับรองผิวบลิ๊งค์แน่นฟูทุกอณูรูขุมขน โดย Crème de Lamer นั้นจะมีเนื้อให้เลือกถึง5 แบบ แบบแรกคือเนื้อครีมเข้มข้นก่อนจะใช้ต้องวอร์มบริเวณนิ้วมือก่อน แบบที่สองนั้นคือ Soft Cream จะเป็นเนื้อเจลเวลาใช้สามารถใช้ได้เลยซึมซับดี, ตามด้วยเนื้อเจลเบาสบาย Cool Gel, ตามมาด้วย Soft Lotion และ Matte Lotion โดยทุกตัวมีคุณสมบัติเหมือนกันแต่ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของเรา หรือว่าเราชอบเนื้อสัมผัสแบบไหน ส่วนคุณสมบัติของมันนั้นช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน และเสริมเกาะป้องกันผิว ทำให้ผิวรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส แลดูเรียบเนียนและกระชับ ที่สำคัญช่วยลดเลือนรอยต่างๆ ริ้วรอยแห่งวัยแลดูจางลง ทำให้ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใส ทั้งกลางวันและกลางคืน

3.N°1 De Chanel Serum และ N°1 de Chanel Revitalizing Cream

เป็น 1 ในแบรนด์โปรดของใครหลายๆคน โดยส่วนประกอบหลักมาจากดอกคามิลเลียสีแดง และเป็นส่วนประกอบหลักใน N°1 DE CHANEL โดยมีคุณสมบัติงพลังการฟื้นฟูที่ทรงอนุภาพ ละยังสามารถรักษษาความอ่อนเยาว์ไว้ได้อย่างยาวนาน

เซรั่ม N°1 DE CHANEL มรหน้าช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว โดยเนื้อของเซรั่มเป็นเนื้อใสสามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกต่างๆอีกด้วย และทำให้ผิวเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

ครีม N°1 de Chanel Revitalizing Cream นั้นเป็นเนื้อสัมผัสแบบครีม แต่ไม่รู้สึกหนักหน้า ค่อนข้างซึบซับเร็ว โดยมีคุณสมบัติ เน้นการป้องกันและลดเลือนสัญญาณของความร่วงโรยแห่งวัยทั้ง 5 ประการ หลังจากใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ ริ้วรอยจะดูจางลง รูขุมขนดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังช่วยคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมผิวที่ดูเปล่งประกายอย่างมีชีวิตชีวาอีกเช่นกัน

4.Dior Capture Totale Serum

เป็นเซรั่มที่ทำให้ผิวกระชับ ลดเรือนริ้วรอยก่อนวัยอันควร โดยทางแบรนด์เคลมไว้ว่าไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามวัยหรือเกิดจากการแสดงอารมณ์ รูขุมขนที่เห็นชัด หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ การขาดความยืดหยุ่น ความกระชับของผิวนั้น เซรั่มตัวนี้สามารถเอาอยู่​! ในขวดเดียว ซึ่ง Dior Capture Totale Serum อุดมไปด้วยส่วนประกอบหลักจากอุดมไปด้วยสารสกัดจาก Longoza หรือ “ดอกไม้แห่งความเป็นนิรันดร์” ที่ช่วยยกกระชิบผิวพรรณให้เต่งตึง ยกระดับการฟื้นฟูผิวไปอีกขั้น เห็นความกระชับของผิวได้เต็มประสิทธิภาพ โดยเนื้อของเซรั่มนั้นเป็นลักษณะเข้มข้นสีออกชมพูนิดๆ ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า

5.Shiseido Men Hydrating Lotion Clear และ Shiseido Men Ultimune Power Infusing Concentrate

Shiseido Men Hydrating Lotion Clear นั้นมีส่วนผสมจาก Japanese Tsubaki Seed Extract ที่อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์จึงมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก และยังสามารถช่วยลดความแห้งตึงของผิว ที่สำคัญคือสามารถปกป้องผิวจากความแห้งกร้านและความระคายเคืองจากการโกนหนวดได้อีกด้วย ถือว่าตอบโจทย์ผู้ชายสุดๆ นอกจากนั้นคุณสมบัติของมันยังทำให้ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวชุ่มชื้น ด้วยเทคโนโนโลยี Aquainpool ซึ่งถูกพัฒนาโดยแบรนด์ชิเซโด้ และทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Xylitol และ Glycerin

Shiseido Men Ultimune Power Infusing Concentrate มีส่วนประกอบของ Triple Tsubaki Technolog ที่ประกอบด้วยสารสกัดจากใบ ดอก และเมล็ดของคามีเลียญี่ปุ่น ผสานกับเทคโนโลยีเนื้อเซรั่มขนาดอนุภาคแบบนาโน Soft Shell Elements จึงทำให้เนื้อเซรั่มมีความละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย ตัวนี้เด่นเรื่องฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสแข็งแรงดั่งเดิม ลดริ้วรอย บำรุงล้ำลึกให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส ลดความหยาบกร้านของผิว มอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 32 ชั่วโมง และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายด้วยนะ

6.Guerlain Abeille Royale Oil Serum

เซรั่มเนื้ออยส์ในตำนาน โดยมีส่วนประกอบจาก น้ำผึ้งจากผึ้งดำ (Black Bee) และนมผึ้ง (Royal Jelly) น้ำผึ่งนั้นเปี่ยมไปด้วยแร่ธาตุ และสารอาหารมากมาย ซึ่งทางเกอร์แลงเคลมว่าเป็นสูตรพิเศษ ซึ่งถือว่าเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Abille Royale โดยทำวิจัยมามากกว่า 10 ปี เซรั่มตัวนี้นั้น ทำให้ผิวชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิวหน้า เติมน้ำให้ผิว อีกทั้งยังทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวกระจ่างใส เป็นออยส์ที่มีเนื้อบางเบา ซึมง่าย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

7.Caudalie Premier Cru The Eye Cream

โดย Caudalie Premier Cru The Eye Cream นั้นมีส่วนประกอบของเทคโนโลยีของ TET8 technology TM และ Firming Sugars สามารถช่วยลดความบวม และลดรอยคล้ำใต้ดวงตาได้เป็นอย่างดี เพิ่มความกระจ่างใสอีกด้วย และเท่านั้นยังไม่พอยังมี Pearliser 10% ที่ช่วยเบลอ และทําให้ผิวสว่างขึ้น ช่วยลดเรือนริ้วรอย ซึ่งในตัวผลิตภันฑ์นั้นมีตัวนวดที่เป็นโลหะทำให้ช่วยลดความบวมได้อีกด้วย ใครปาร์ตี้หนักๆ ใต้ตาคล้ำ ต้องลองดูเลย  

8.Fresh Lotus Youth Preserve Dream Face Cream

โดยมีส่วนประกอบหลักจากบัวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและเพิ่มความกระจ่างใสอีกด้วย และยังมีส่วนผสมของเชีย์บัตเตอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนาน ตัวครีมนี้เป็นมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ที่สำหรับใช้ตอนกลางคืน เนื้อครีมมีความเบาบางไม่หนักหน้าแต่ว่าจะไม่ได้ซึมเร็วเท่าไหร่เพราะเป็นไนท์ครีม กลิ่นของมันมีความหอมแบบอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ทำให้ผิวที่ล้าจากการเผชิญมลภาวะมาทั้งวันได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งนึง ทำให้ Fresh สมชื่อแบรนด์

9.Lancôme Advance Génifique

เป็นเซรั่มที่ดีที่ขายดีที่สุดของลังโคมเลยก็ว่าได้ เพราะเซรั่มตัวนี้กวาดรางวัลมากว่า 130 รางวัลทั่วโลก โดยมีส่วนประกอบจาก Probiotic Fraction 3F เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางลังโคมเลย ซึ่งมันฟื้นโครงสร้างปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์อีกด้วย ไม่ว่าจะปาร์ตี้หนักขนาดไหนผิวก็ยังเฟรช เหมือนนอนมาเต็มอิ่ม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวดูฟู ซ่อมแซมผิวและปรับสภาพผิวไปในตัว รอยดำและรอยแดงดูจางลง ทำให้ผิวสุขภาพดี โดยเนื้อเซรั่มนั้นเป็นสีใสขุ่น ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน เหมาะกับทุกคน และทุกสภาพผิว

10.Sulwhasoo The Ultimate Cream

Sulwhasoo The Ultimate Cream นอกจากจะมาในแพจเกตจิ้งที่มินิมอล สวยงาม ดูสะอาดตาแล้ว ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติคืนความอ่อนเยาว์ต่อผิว และยกกระชับผิวริ้วรอยต่างๆ เช่น หางตา มุมปาก และประสิทธิภาพในการยกคางอีกด้วย และเพิ่มความชัดให้กับกรอบหน้าอีกด้วย ทำให้รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด คืนพลังสู่ผิวให้ผิวมีชีวิตชีวา โดยส่วนประกอบหลักนั้นมาจากโสมและจินเส็งเบอรร์รี่ นั้นมีคุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื้นและความมีชีวิตชีวาและสามารถลดเรือนริ้วรอยได้ดีที่สุด ทำให้ผิวไม่แห้งกร้านผิวแน่นกระชับ เหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมกลิ่นหอมที่ผ่อนคลายจากจินเส็งเบอร์รี่ เนื้อครีมค่อนข้างจะเข้มข้นแต่กระจายตัวได้ดี ชุ่มชื้น และซึมไว

หากใครกำลังมองหาครีมดีๆ สักตัวทางเราหวังว่าจะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจในการซื้อได้ง่ายขึ้นแล้วอย่ามาลืมมาแชร์และมาป้ายยากันได้นะครับ ก่อนจะจากกันไปในวันนี้หากใครเป็นสายประหยัดขอแนะนำ ทานาคา ที่มีส่วนช่วยให้ผิวป้องกันจากแสงแดด และยังช่วยปกป้องสิวและยับยั้งแบคทีเรีย เท่านั้นยังไม่พอสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ช่วยรักษาผดผื่นอีกด้วย และทานาคายังเป็นส่วนประกอบนึงของสกินแคร์อีกด้วย​ โดยมีคุณสมบัติมด้านความกระจ่างใส, ลดริ้วรอย และลดสิวเป็นต้น ปาร์ตี้ให้สุดแล้วอย่าลืมดูแลตัวเองกันนะ

 
Skincare Photo Credit: Courtesy of Brands

- Advertisement -