ผิวเป้ะ! แนะนำ 5 คอนซีลเลอร์ตัวช่วยปกปิด ที่จะมาเสริมความหล่อเป้ะในทุกองศา

Share This Post

- Advertisement -

การทำให้ผิวหน้าเป้ะตลอดเวลา สำหรับหนุ่มๆ แล้ว ไม่เพียงแต่การบำรุงผิวหน้าล้ำลึกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่การนำตัวช่วยอย่าง ‘คอนซีลเลอร์’ มาแต่งแต้มเพื่อเสริมสร้างให้ใบหน้าของเราเป้ะยิ่งขึ้น แต่การใช้สำหรับหนุ่มๆ อย่างเรานั้น อาจจะเลือกใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่มากจนเกินไป หากใครยังไม่เคยเปิดใจลองใช้ ต้องบอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยกู้ใบหน้าที่หลายๆ คนควรลองใช้ครับ วันนี้เรามี 5 คอลซีลเลอร์มาแนะนำหนุ่มๆ กันแล้ว จะมีชิ้นไหนน่าสนใจกันบ้าง เราไปชมกันเลยครับ

Tarte – Shape Tape Contour Concealer

เริ่มต้นกันด้วยหนึ่งในคอลซีลเลอร์ในตำนานจาก Tarte กับรุ่นที่มีชื่อว่า Shape Tape Contour Concealer เป็นอีกหนึ่งที่สาวๆ ที่รักการแต่งหน้ายกชิ้นนี้ให้เป็นคอลซีลเลอร์ในดวงใจ เพราะในเรื่องของการปกปิด ต้องพูดได้เลยว่าสามารถปิดจุดบกพร่องอย่างดีเยี่ยม หากหนุ่มๆ คนไหนที่กังวลในเรื่องการปก บอกเลยว่าตัวนี้หายห่วงครับ

NARS – Radiant Creamy Concealer

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งคอลซีลเลอร์ในตำนาน ที่หลายๆ คนยกให้เป็น Must Have iTem สำหรับคนที่รักการแต่งหน้าเลยก็ว่าได้ครับ และชิ้นนี้ผู้ชายหลายๆ คนก็มอบให้เป็นคอลซีลเลอร์ชิ้นโปรดประจำกระเป๋า เพราะเนื้อสัมผัสของตัวนี้สามารถสร้างผิวเพอร์เฟกต์ยาวนาน 16 ชั่วโมงและชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง การปกปิดปานกลางที่สามารถบิ้วไปถึงสูงได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังได้ฟินิชกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

FENTY BEAUTY – Pro Filt’r Instant Retouch Concealer

ต่อกันด้วยแบรนด์ของแม่ค้านักขายอย่าง Rihanna กับแบรนด์ FENTY BEAUTY โดยเราหยิบผลิตภัณฑ์คอลซีลเลอร์รุ่น Pro Filt’r Instant Retouch Concealer มาฝากเพื่อนๆ กัน จุดเด่นของแบรนด์นี้ต้องยกให้ในเรื่องของเฉดสีของผลิตภัณฑ์ที่มีมากถึง 48 เฉด พร้อมยังติดทนนานและป้องกันการหลุดร่อนตลอดวัน อีกทั้งเนื้อสัมผัสยังบางเบา ให้การปกปิดได้ทั้งแบบธรรมชาติ ไปจนถึงปกปิดอย่างเรียบเนียนไร้ที่ติ

BK – Acne Retouch Concealer Pen

และหากหนุ่มๆ คนไหนที่เป็นสิว เราของแนะนำตัวนี้เลยครับ BK – Acne Retouch Concealer Pen คอนซีลเลอร์ที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ผิวทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย จึงมีทั้งคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม ละมุน ให้การปกปิดได้เรียบเนียน

Glossier – Stretch Concealer

ปิดท้ายด้วยคอลซีลเลอร์ ที่อยากจะให้ทุกคนได้ลอง แม้จะไม่มีหน้าร้านในไทยก็ตาม กับคอลซีลเลอร์จาก Glossier กับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า Stretch Concealer ตัวนี้ไม่เหมือนกับตัวที่เราแนะนำที่ผ่านมา เพราะเป็นเนื้อครีมอยู่ในรูปแบบของกระปุก เนื้อสัมผัสสามารถปกปิดไปจนถึงปานกลาง ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ชายมากๆ ครับ

- Advertisement -