VALENTINO VALENTINE’S DAY 2023

Share This Post

- Advertisement -

ระเป๋า Valentino Garavani Locò ทรงกระทัดรัด สะกดทุกสายตาใบนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในไอเท็มหลักของเมซง โดยคำว่า Locò มีความหมายเดียวกันกับคำว่า ‘locomotive’ หรือ ‘บางสิ่งซึ่งเคลื่อนไหวด้วยพลังของตัวเอง’ สื่อให้เห็นถึงดีไซน์อันเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติกและบรรยากาศของมหานครที่ไม่หยุดนิ่ง แต่คำว่า ‘Locò’ นั้น ยังเป็นคำในภาษาฝรั่งเศสที่มีรากมาจากภาษาละตินที่หมายความว่า ‘บ้าคลั่ง’ และถูกเฉลิมฉลองในทฤษฎี Hedonism แบบอิตาเลียนในดินแดนอันไร้ซึ่งขอบเขตของภาษาและกรอบความคิดที่มีแต่ผู้ที่เป็นอิสระอย่างแท้จริง และสนใจในมนุษย์ทุกรูปแบบ ทุกตัวตนเท่านั้นที่ก้าวข้ามดินแดน

กระเป๋า Valentino Garavani Locò สีพาสเทลสุดละมุน ประดับด้วย VLogo Signature เจิดจรัสด้วยคริสตัล Swarovski® เปล่งประกายสวยงามเช่นเดียวกับความรักของคุณ วางจำหน่ายแล้ววันนี้


ส่วนในฝั่งรองเท้า Valentino ขอนำเสนอ Valentino Garavani Rockstud Sandals อันเรียบหรูที่โดดเด่นด้วยตัว stud อันไอคอนิค และ Valentino Garavani Tiptoe Ballet Flats สุดน่ารัก อีกทั้งยังมี Valentino Garavani Rockstud Untitled Sneakers สุดเท่ที่ดึงดูดทุกสายตาสีสันสดใสประดับด้วยหมุดอีกด้วย

rhunrun เรียบเรียง

- Advertisement -