ต้อนรับฮาโลวีนอย่างมีสไตล์ TEAM WANG design นำเสนอ SPARKLES – KNOCK KNOCK PUMPKIE VS SPOOKIE คอลเลคชั่นงานศิลปะสำหรับตกแต่งบ้านรับเทศกาลปล่อยผี

Share This Post

- Advertisement -

SPARKLES – KNOCK KNOCK คอลเลคชั่นใหม่โดย TEAM WANG design ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ตุลาคม 2022 โดยคอลเลคชั่นนี้ต่อยอดมาจาก SPARKLES – THE CART ที่ผ่านมา ทางแบรนด์จึงสร้างสรรค์คอลเลคชั่นงานศิลปะสำหรับตกแต่งบ้านและไลฟ์สไตล์ขึ้นมาอีกครั้ง งานออกแบบคอลเลคชั่น SPARKLES – KNOCK KNOCK เป็นสัญลักษณ์ของความต่อเนื่องของแบรนด์ที่ดำเนินรอยตามอิสรภาพและจินตนาการอันไม่สิ้นสุด ดีไซน์สีดำสนิทผสมผสานไปกับความขี้เล่นและเต็มไปด้วยอารมณ์ขันของเทศกาลฮาโลวีน งานเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่สะท้อนให้เห็นถึงความสนุกสนานและซุกซน โดย PUMPKIE และ SPOOKIE คือชิ้นงานใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มคอลเลคชั่นเพื่อเพิ่มความสนุก ความลึกลับ และน่าค้นหา สามารถแต่งแต้มสีสันแห่งเทศกาลฮาโลวีนสู่บ้านของคุณในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ได้อย่างลงตัว

แต่ละไอเท็มจะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันได้เลยครับ!

TEAM WANG design PUMPKIN ROCKER

แรงบันดาลใจจากองค์ประกอบอันคลาสสิคในช่วงเทศกาลฮาโลวีนอย่าง “Pumpkin” และ “Ghosts” TEAM WANG design จึงสร้างสรรค์สไตล์ใหม่ของ “Pumpkin ghosts” เพื่อถ่ายทอดถึงความสนุกและขี้เล่น ผ่านเก้าอี้โยก Pumpkin ghosts สีดำ ซึ่งบ่งบอกถึงสไตล์อันแฝงไปด้วยอารมณ์ขันและความไร้เดียงสาที่มีอยู่ในหัวใจของทุกคน เก้าอี้โยกชิ้นนี้ทำจากไฟเบอร์กลาส FRP สีดำ เสริมด้วยพลาสติกซึ่งเพ้นต์และเคลือบเงาด้วยมือ พร้อมกับพื้นที่พยุงเก้าอี้และแผ่นเพล็กซีกลาสใสที่สะท้อนถึง “Pumpkin ghosts” ที่ล่องลอยอยู่ในอากาศ และบริเวณด้านหลังเก้าอี้ถูกฝังด้วยป้ายชื่อที่หล่อโลหะด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลอันมีเอกลักษณ์ ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 99 ชิ้นทั่วโลก

TEAM WANG design SPOOKY STAND

ผลงานชิ้นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Ghosts ที่ออกมาหยอกล้อในช่วงเทศกาลฮาโลวีน ภูตผีสีดำ เทียนหอม และ เชิงเทียน นับเป็นไอเท็มที่สามารถเชื่อมโยงกับคอนเซ็ปต์วันฮาโลวีนได้เป็นอย่างดี สีดำมันวาว และความลึกลับอันมีเอกลักษณ์จะ “บุก” เข้าไปในบ้านของคุณช่วงเทศกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาของเหล่า Ghosts ที่หลบซ่อนอยู่ในมุมต่าง ๆ อันมืดมิดนั้นพร้อมจะกระโดดออกมาและหยอกล้อกับคุณได้ทุกเวลา ส่วนตัวเชิงเทียนทำจากไฟเบอร์กลาส FRP เสริมด้วยพลาสติกพ่นสีสเปรย์และเคลือบเงาด้วยมือ และที่ใส่เครื่องหอมชนิดพิเศษซึ่งด้านบนมีเทียนจากน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากชาขาวอันดีเยี่ยม และความพิเศษของเชิงเทียนจากคอลเลคชั่นนี้ คือ บริเวณด้านหลังของแต่ละชิ้นจะฝังด้วยป้ายชื่อโลหะที่ถูกหล่อขึ้นด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
อันมีเอกลักษณ์ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 150 เซ็ตทั่วโลก

TEAM WANG design SPOOKY FACE BLANKET

การผสมผสานองค์ประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลนี้ ได้ถูกถ่ายทอดลงบนผ้าห่มสีดำ ก่อนจะปิดท้ายวันด้วยการถอดรองเท้าและผ่อนคลายภายในบ้าน  ให้รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อันแฝงไปด้วยอารมณ์ขันและขี้เล่นเหล่านี้อยู่เป็นเพื่อนและมอบช่วงเวลาอันแสนสุขให้แก่คุณและครอบครัวได้อย่างอบอุ่น

การเปิดตัวคอลเลคชั่น SPARKLES – KNOCK KNOCK ในครั้งนี้ทาง TEAM WANG design ได้ปล่อย H5 มินิเกมที่ชื่อว่า PUMPKIE VS SPOOKIE ออกมาให้เล่นผ่านมือถือและเว็บไซต์ เพื่อเป็นการหวนนึกถึงเกมคลาสสิคอย่าง PAC-MAN  ไปพร้อม ๆ กับพื้นหลังที่เป็นคฤหาสน์ฮาโลวีน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการเชื่อมโยงองค์ประกอบอย่าง “Pumpkin” และ “Ghosts” เข้าไว้ด้วยกันเพื่อเนรมิตประสบการณ์แห่งความบันเทิงแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ นอกจากนี้ PUMPKIE VS SPOOKIE ได้เริ่ม “แผ่ขยาย” ไปสู่เมืองต่าง ๆ ด้วยการจัดดิสเพลย์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งในรูปแบบใหม่

Trick or Treat! พร้อมรึยัง?
การผจญภัยช่วงฮาโลวีนของ TEAM WANG design เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

TEAM WANG design SPARKLES – KNOCK KNOCK พร้อมวางจำหน่ายแบบ PRE-ORDER ตั้งแต่วันนี้ที่

Club 21 Siam Discovery, M FL Tel: 02-021-2168-69
และ ทาง Line OA: @club21men

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท คลับ21 (ประเทศไทย) จำกัด             โทร. 02-021-2199

rhunrun เรียบเรียง

- Advertisement -