The Triple Stitch™ Sneaker รองเท้าผ้าใบผสมผสานความก้าวหน้าระหว่างงานฝีมือและประเพณีดั้งเดิมเข้าด้วยกันเพื่อความทนทานที่ไม่ทิ้งสไตล์อันโดดเด่น

Share This Post

- Advertisement -

ถนนทุกสายและทุกเส้นทางที่ Zegna เริ่มต้นนั้นได้นำไปสู่ ​​Oasi Zegna ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของค่านิยมของเรา ในฤดูกาลนี้ รองเท้าผ้าใบ #TripleStitchSneaker อันเป็นเอกลักษณ์ยังคงตอบสนองทุกความต้องการของรองเท้าอเนกประสงค์สำหรับทุกวัน ซึ่งได้รับการยกย่องว่ามีความนุ่ม เบา และโครงสร้างที่ยืดหยุ่นอย่างน่าทึ่ง ออกแบบมาสำหรับเสื้อผ้าหรือโอกาสใดๆ รองเท้าผ้าใบ Triple Stitch™ กำหนดความสามารถในการสวมใส่ได้หลากหลายและเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับชุดลำลองสุดหรูที่มีความหลากหลายจากคอลเลคชัน Fall/Winter 2022 ของอาร์ทิสติกไดเรกเตอร์ Alessandro Sartori

ไม่ว่าที่ไหนและเมื่อไหร่ก็ตามสไตล์รองเท้ารุ่นนี้ก็ยังคงเป็นตัวหลักสำคัญที่บ่งบอกถึงความสำเร็จระดับโลกของแบรนด์ ซึ่งในซีซั่นนี้รองเท้าผ้าใบ Triple Stitch™ ได้รับการออกแบบด้วยสีสันและวัสดุที่ต่างไปจากเดิม ตั้งแต่หนังเนื้อละเอียดไปจนถึงผ้าใบและหนังกลับเนื้อนุ่ม ที่มีออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่องด้วยความที่รองเท้าที่มีออกแบบที่มีความซับซ้อนโดยแต่ละรุ่นยังคงแสดงรายละเอียดยางยืด3 คู่ที่ไขว้กันบนรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ช่วยให้สวมใส่รองเท้าสบาย แต่ในขณะเดียวก็ได้นำสัญลักษณ์ของการตัดเย็บ 3 hand-stitches แบบดั้งเดิมมาร่วมฟีเจอร์กับแจ็คเก็ตสั่งตัดพิเศษที่แสดงถึงความเคารพเพื่อเป็นเกียรติแก่มรดกและงานฝีมือของ ZEGNA

Triple Stitch™ Sneaker เป็นส่วนหนึ่งของเอกลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ZEGNA ที่ซึ่งเน้นประโยชน์ใช้สอยและการใช้งานได้จริง บวกกับผสมผสานความก้าวหน้าระหว่างงานฝีมือและประเพณีดั้งเดิมเข้าด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชายสมัยใหม่ที่มีต่อเสื้อผ้าในวันสบายๆแต่ยังคงความหรูหราจนเกิดเป็นภาษาด้านสไตล์ขึ้นมาใหม่

Rhunrun เรียบเรียง f g o t n

a g t o g

- Advertisement -