ส่องหนุ่มๆ ที่ไปงาน Cartier ว่าใครใส่ไอเท็มเด็ดชิ้นไหน

Share This Post

ส่องแฟชั่นคนดังจากงานปาร์ตี้ Clash de Cartier
เผยเสน่ห์เฉพาะตัวด้วยเครื่องประดับจากคอลเลคชั่น Clash de Cartier
เครื่องประดับสะท้อนหลากหลายสไตล์

- Advertisement -

คาร์เทียร์ (Cartier) ชวนส่องลุคเครื่องประดับจากงานปาร์ตี้ Clash de Cartier ปาร์ตี้สุดอลังการครั้งใหญ่แห่งปีของคาร์เทียร์ เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่นแคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่ครองโลกโซเชียลของทุกคนไปเมื่อไม่นานมานี้ ผ่าน #ClashdeCartier ปาร์ตี้นี้นับเป็นอีเวนท์ครั้งสำคัญของวงการแฟชั่นที่พรั่งพร้อมไปด้วยเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย ทุกคนเผยเสน่ห์และสไตล์ของตัวเอง ถ่ายทอดผ่านเครื่องประดับจากคอลเลคชั่นแคลช เดอ คาร์เทียร์ ได้อย่างลงตัว

แคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier) เครื่องประดับเครื่องประดับยูนิเซ็กซ์ที่มาพร้อมกับดีไซน์ร่วมสมัยและสะท้อนสไตล์ได้หลากหลาย โดยนำความงดงามของชิ้นงานในอดีตผสานเข้ากับความร่วมสมัยของห้วงเวลาปัจจุบัน รังสรรค์เป็นเครื่องประดับชิ้นไอคอนิคแห่งอนาคต เกิดเป็นความสมดุลของสไตล์อันแตกต่างแต่คลาสสิก นำเสนอผ่านองค์ประกอบสำคัญอย่าง หมุดสตั๊ด ลูกปัด และหมุดจัตุรัสทรงโดมหรือหมุดคลู คาเร่ต์ (Clous Carrés) ที่สะท้อนเจตคติสไตล์พังค์ประจำคอลเลคชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคโฉบเฉี่ยวในวันพิเศษ หรือเติมเต็มความเรียบหรูกับ Everyday Look ในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ กำไลข้อมือ แหวนหรือต่างหู ที่มีทั้งตัวเรือนแบบโรสโกลด์และไวท์โกลด์ นับว่าเป็นเครื่องประดับที่เปี่ยมด้วยความสมดุลแห่งการออกแบบผสานรหัสความงามชั้นสูงแห่งคาร์เทียร์อย่างแท้จริง


ประเดิมลุคแรกด้วยดาวเด่นของงาน แจ็กสัน หวัง ศิลปินหนุ่มชื่อดังมากความสามารถและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของคาร์เทียร์ เพิ่มลูกเล่นให้กับลุคเรียบหรูด้วยกำไลข้อมือ Clash de Cartier และสร้อยคอ Clash de Cartier ผสานความแตกต่างอย่างลงตัวของตัวเรือนโรสโกลด์เคียงคู่กับออนิกซ์ได้เป็นอย่างดี

Clash de Cartier Bracelet ราคา 740,000.-
Clash de Cartier Necklace ราคา 525,000.-

จัดเต็มความเท่ห์ให้กับลุคสวยหรู ของคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส Friend of the Maison ของคาร์เทียร์ ประเทศไทย ด้วยเครื่องประดับสไตล์ Oversized จากคอลเลคชั่น Clash de Cartier อย่างแหวน Clash de Cartier XL, กำไลข้อมือ Clash de Cartier XL, สร้อยคอ Clash de Cartier XL และต่างหู Clash de Cartier ที่ประดับด้วยหมุดจัตุรัสทรงโดมหรือ Clou Carré แบบแถวคู่ ให้ลุคหรูหราดูแตกต่างกว่าเคย

Clash de Cartier Ring XL Model ราคา 325,000.-
Clash de Cartier Bracelet XL Model ราคา 945,000.-

Clash de Cartier Earrings ราคา 249,000.-
Clash de Cartier Necklace XL Model ราคา 2,180,000.-

เพิ่มความร็อคแอนด์โรลให้กับมาดเข้มของ บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ด้วยกำไลข้อมือ Clash de Cartier ตัวเรือนไวท์โกลด์และโรสโกลด์พร้อมด้วยแหวน Clash de Cartier ตัวเรือนไวท์โกลด์ เคียงคู่มากับ พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่เสริมลุคเรียบหรูด้วยเครื่องประดับแคลช เดอ คาร์เทียร์หลากหลายชิ้น ได้แก่ สร้อยคอ Clash de Cartier, กำไลข้อมือ Clash de Cartier ตัวเรือนไวท์โกลด์ และต่างหู Clash de Cartier โรสโกลด์ ขนาดเล็ก และแหวน เติมความเปรี้ยวได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นการจับคู่สองสไตล์ แตกต่างอย่างลงตัว

Clash de Cartier Bracelet Medium Model ราคา 316,000.-
Clash de Cartier Bracelet Medium Model ราคา 339,000.-
Clash de Cartier Ring Medium Model ราคา 119,000.-


Clash de Cartier Ring Medium Model ราคา 111,000.-
Clash de Cartier Necklace Small Model ราคา 86,000.-

Clash de Cartier Earrings Small Model ราคา 140,000.-

Clash de Cartier Bracelet Medium Model ราคา 339,000.-

เติมความพังค์ให้กับลุค White on White ของ ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร ด้วย Clash de Cartier ไวท์โกลด์ทั้งลุค ทั้งสร้อยคอและสร้อยข้อมือ และแหวน Clash de Cartier ให้ลุคเรียบง่าย เปล่งประกายอย่างโดดเด่นในค่ำคืนพิเศษ

Clash de Cartier Necklace Flexible Medium Model ราคา 700,000.-
Clash de Cartier Bracelet Flexible Medium Model ราคา 316,000.-

Clash de Cartier Ring Medium Model ราคา 119,000.-


เสริมความน่าค้นหาให้กับหนุ่มฮอตสายแฟ เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ที่มาพร้อมกับสไตล์ไอคอนิค ประจำตัวด้วยต่างหู Clash de Cartier ตัวเรือนโรสโกลด์ แมทช์ไปกับกำไลข้อมือ และแหวน Clash de Cartier ขนาด small และ medium ตัวเรือนไวท์โกลด์

Clash de Cartier Bracelet Medium Model
ราคา 339,000.-
Clash de Cartier Ring Medium Model
ราคา 119,000.-
Clash de Cartier Ring Small Model
ราคา 82,500.-
Clash de Cartier Single earring
ราคา 95,500.-

อัพเลเวลความเท่ห์ให้กับลุคหวานๆ ของ แอลลี่ – อชิรญา นิติพน ด้วย แหวน Clash de Cartier กำไลข้อมือ Clash de Cartier และสร้อยคอ Clash de Cartier โรสด์โกลด์ ทั้งสามไอเท็มมีให้เลือกแบบ Small Model ช่วยเติมเต็มลุคอ่อนโยนให้ดูมีลูกเล่นมากกว่าเคย

Clash de Cartier Ring Small Model ราคา 77,000.-
Clash de Cartier Bracelet Small Model ราคา 240,000.-
Clash de Cartier Necklace Small Model ราคา 86,000.-

เพิ่มความเร้าใจและเสริมความสนุกให้กับ ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต ด้วยการจับคู่สร้อยข้อมือ Clash de Cartier และแหวน Clash de Cartier ในตัวเรือนไวท์โกลด์และโรสโกลด์ เลเยอร์คู่สีที่แตกต่างเข้ากันได้อย่างลงตัว

Clash de Cartier ring Medium Model ราคา 111,000.-

Clash de Cartier ring Medium Model ราคา 119,000.-

C

Clash de Cartier bracelet, flexible Medium Model ราคา 316,000.-

Clash de Cartier bracelet, flexible Medium Model ราคา 294,000.-

เต็มเติมลุคสุดสมาร์ทของ พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ด้วยกำไลข้อมือ Clash de Cartier และสร้อยคอ Clash de Cartier และสร้างความสนุกขึ้นด้วยการใส่แหวน Clash de Cartier สองขนาดทับซ้อนกันเป็นเลเยอร์ เครื่องประดับแคลช เดอ คาร์เทียร์ในตัวเรือนโรสโกลด์ช่วยคอมพลีตลุคเรียบๆ ให้สมบูรณ์แบบกว่าเคย

Clash de Cartier Ring Small Model ราคา 77,000.-
Clash de Cartier Bracelet Medium Model
ราคา 316,000.-
Clash de Cartier Hoop Earrings Small Model
ราคา 271,000.-
Clash de Cartier Ring ราคา 170,000.-

เติมเต็มความร้อนแรงให้กับเดรสสุดฮอตของ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ด้วยสร้อยคอ Clash de Cartier แบบหมุดรอบตัวเรือน, กำไลข้อมือ Clash de Cartier และแหวน Clash de Cartier ทั้งหมดในตัวเรือนไวท์โกลด์ ตัดกับสีขาวของชุดและช่วยขับผิวให้สว่างขึ้นได้เป็นอย่างดี

Clash de Cartier Ring Medium Model ราคา 111,000.-
Clash de Cartier Bracelet Medium Model
ราคา 316,000.-
Clash de Cartier Necklace Flexible Medium Model ราคา 655,000.-

จะเห็นได้ว่า เครื่องประดับคอลเลคชั่นแคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier) คือเครื่องประดับร่วมสมัยที่สะท้อนสไตล์ได้หลากหลาย ปราศจากกฎตายตัว ไม่ว่าจะเติมเต็มลุคเรียบหรู อ่อนหวาน หรือสมาร์ท โดยมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แหวน ต่างหู กำไลข้อมือและสร้อยคอ จับคู่เติมแต่งลุคต่างๆ ให้โดดเด่น แตกต่าง และโฉบเฉี่ยวกว่าเคย
คาร์เทียร์ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ของ Clash de Cartier อย่างใกล้ชิด ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันที่ 17 – 28 สิงหาคม 2565 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. (เฉพาะวันที่ 17 ส.ค. เปิดให้เข้าชมเวลา 16.30 – 19.00 น.และมีช่วงเวลาปิดให้เข้าชมดังนี้ 19 ส.ค. เวลา 11.00-12.30 น. และ 13.00 – 14.30 น. / 20 ส.ค. เวลา 11.00-12.30 น.)
#ClashdeCartier #CartierThailand
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคาร์เทียร์ โปรดเยี่ยมชม www.cartier.com/th-th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Cartier Thailand
LINE Official Account @CartierTH หรือสแกน QR Code

- Advertisement -