The Ultimate Luxurious Stay in Town

Share This Post

- Advertisement -

ถ้าคุณมีเวลาพักผ่อนไม่นานมากนัก เราแนะนำให้คุณหลบหนีความวุ่นวายในเมืองมาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศหรูหราใจกลางเมืองแบบไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลได้ที่ The Athenee Hotel, a Luzury Collection Hotel, Bangkok เพื่อชาร์จแบตให้ตัวเอง และกลับไปสู่ชีวิตแบบพร้อมให้ชีวิตสู้กลับตลอดเวลาได้อย่างสบายใจ

ณ ผืนดินใจกลางถนนวิทยุ สถานที่เคยตั้งวังคันธวาสของเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ กรมหลวงเพชรบุรีราชสิรินธร ที่ถูกปรับโฉมให้กลายมาเป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวอย่าง The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดหรูอย่างครบครันทั้งประสบการณ์การเข้าพัก การรับประทานอาหาร การทรีทเมนต์ และการดื่มด่ำกับบรรยากาศทางประวัติศาสตร์ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสะท้อนเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมของสถานที่ตั้งได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

การันตีด้วยรางวัลสุดยอดโรงแรม 5 ดาวแห่งปี 2558 – 2559 ในหมวดโรงแรมที่มีการตกแต่งภายในที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย การเข้าพัก ณ แห่งนี้อาจทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงเจ้าชาย พร้อมด้วยบริการต่างๆ ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายแบบลืมไปเลยว่าคุณกำลังอยู่ในหนึ่งในเมืองหลวงที่วุ่นวายที่สุดของโลก

หนึ่งในไฮไลท์ของโรงแรมนอกเหนือจากการตกแต่งแล้ว สระว่ายน้ำกลางแจ้งสไตล์ลากูน ล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจีก็เปรียบเสมือนโอเอซิสสำหรับพักผ่อนอย่างสงบ และหลังจากว่ายน้ำ หรืออาบแดดแล้ว ก็แนะนำให้ไปเลือกโปรแกรมสปาที่ Athenee Spa ซึ่งมีให้เลือกกว่า 40 โปรแกรมทรีตเมนต์ที่ใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี เพื่อการผ่อนคลายสูงสุด

The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

Tel: 02-650-8800 

Fax: 02-650-8500-1

www.theluxurycollection.com/theatheneehotel

- Advertisement -