คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสีพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้นกับ PALM ANGELS BANGKOK CAPSULE COLLECTION 2022’ ที่ได้ 6 เซเลบคนดังของเมืองไทยมาร่วมถ่ายภาพแฟชั่นเซตในธีม Into the Jungle

Share This Post

- Advertisement -

ในฤดูกาล ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ ประจำปี 2022 นี้ แบรนด์สตรีทฮิปฮอป (Street-Hip hop) สุดโด่งดังจากอิตาลี ปาล์มแองเจิลส์ (Palm Angles) ได้กลับมาอีกครั้งกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษสำหรับเหล่าสาวกคนไทยโดยเฉพาะ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ก็ได้ถูกสร้างสรรค์ผ่านมือไดเรคเตอร์คนดัง ฟรานเชสโก้ รากาสซี่ (Francesco Ragazzi) เช่นเคย โดยในแคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ ทางแบรนด์ปาล์ม แองเจิลส์ได้นำเสนอเรื่องราวใหม่ที่คงกลิ่นอายของความเป็นสายสตรีทในรูปแบบคนเมืองตามแบบฉบับของแบรนด์ เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับแคปซูลคอลเลคชั่นสีพิเศษเฉพาะของประเทศไทยเท่านั้น  

โดยในครั้งนี้ยังได้ถือเป็นการเปิดตัว CROCO อันเป็นลวดลายไอคอนิคของแบรนด์ ที่ครั้งนี้มาในเฉดสีสุดพิเศษ (Light Green) ที่ทางปาล์มแองเจิลรังสรรค์แด่สเปเชี่ยลซีซั่นนี้โดยเฉพาะ พร้อมเปิดตัวลายโมโนแกรมสามมิติ (3D PA Logo) สุดคูลลายใหม่และเฉดสีใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกถึง ป่าดิบชื้นอันน่าลึกลับ เป็นปาล์มแองเจิลในลุคแปลกใหม่และสีสันที่แปลกตามากยิ่งขึ้น ให้เหล่าสาวกแบรนด์ได้รีบไปจับจองสะสมกัน

คุณสามารถเป็นเจ้าของคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ณ ร้านปาล์ม แองเจิลส์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชั้น 1 

LINE: @palmangelsbkk

rhunrun เรียบเรียง

- Advertisement -