Audemars Piguet Royal Oak Offshore คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่เป็นเรือนเวลาในฝันของหลายๆคนที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

Share This Post

- Advertisement -

โอเดอมาร์ ปิเกต์ (Audemars Piguet) แบรนด์เรือนเวลาชั้นสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เผยโฉมนาฬิการอยัล โอ๊ค ออฟชอร์ เซลฟ์ไวนด์ดิ้ง โครโนกราฟ ขนาดหน้าปัด 42 มิลลิเมตร 2 โมเดลใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยคาลิเบอร์ 4404 ซึ่งเป็นกลไกฟลายแบ็กโครโนกราฟใหม่ล่าสุดของโอเดอมาร์ ปิเกต์

โดยครั้งนี้ได้นำเสนอตัวเรือนที่รังสรรค์จากวัสดุที่ทนทานอย่างไทเทเนียมและสเตนเลส สตีล ซึ่งมาพร้อมหน้าปัดลวดลาย เมก้า ทาพิสเซอรี่  ในโทนสีสดใสอย่างฟ้าอ่อนและสีเขียวกากี พร้อมสายนาฬิกายางปั๊มลายในโทนสีเดียวกัน ที่สามารถถอดเปลี่ยนและสลับสายได้อย่างสะดวกสบาย หน้าปัดได้รับการออกแบบใหม่เพื่อการบอกเวลาที่ชัดเจนขึ้น โดยเรือนเวลาใหม่ 2 โมเดลที่ถูกออกแบบเพื่อการผจญภัยสุดท้าทายนี้จะถูกวางจำหน่ายอย่างเอ็กคลูซีฟในบูติกของโอเดอมาร์ ปิเกต์ทั่วโลก

นอกจาก 2 โมเดลที่กล่าวไป โอเดอมาร์ ปิเกต์ยังนำเสนอเรือนเวลาที่พัฒนาจาก รอยัล โอ๊ค ออฟชอร์ รุ่นดั้งเดิมในปี 1993 สร้างสรรค์ด้วยวัสดุที่แตกต่างกัน ได้แก่ สเตนเลส สตีล  ไทเทเนียม และพิ้งค์โกลด์ 18 กะรัต ถึงแม้จะคงไว้ซึ่งรายละเอียดสำคัญของนาฬิการุ่นดั้งเดิม 

ทว่าเรือนเวลาขนาดหน้าปัด 42 มิลลิเมตรทั้ง 3 เรือนนี้มาพร้อมกลไกเซลฟ์ไวนด์ดิ้ง ฟลายแบ็ก โครโนกราฟ คาลิเบอร์ล่าสุดจากโอเดอมาร์ ปิเกต์ รวมถึงระบบถอดเปลี่ยนสายด้วยตนเอง อีกทั้งยังมีการปรับดีไซน์หน้าปัดเล็กน้อย พร้อมยังนำฝาหลังแซฟไฟร์กลับมาใช้อีกครั้งเพื่อนำเสนอกลไกโครโนกราฟซึ่งรังสรรค์อย่างประณีต

ต่อด้วย 5 โมเดลใหม่ในรุ่นรอยัล โอ๊ค ออฟชอร์ บนขนาดหน้าปัด 43 มิลลิเมตร พร้อมตัวเรือนรังสรรค์ขึ้นจากไทเทเนียม พิ้งค์โกลด์ 18 กะรัต และสเตนเลส สตีล  ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นการปรับดีไซน์ใหม่ครั้งแรกของรอยัล โอ๊ค ออฟชอร์ นับตั้งแต่คอลเลคชันขนาดหน้าปัด 44 มิลลิเมตรที่ลอนช์ในช่วงต้นทศวรรษ 2000s

 แม้จะยังคงเอกลักษณ์ของนาฬิการุ่นรอยัล โอ๊ค ออฟชอร์แบบดั้งเดิมไว้ แต่นาฬิกาโมเดลนี้ได้ถูกปรับดีไซน์เพื่อความสวยงามและตอบรับกับสรีระช้อมือของผู้สวมใส่ พร้อมขับเคลื่อนด้วยคาลิเบอร์ 4401 ซึ่งเป็นกลฟลายแบ็กไกโครโนกราฟนอกจากนี้ นาฬิการอยัล โอ๊ค ออฟชอร์ ขนาดหน้าปัด 43 มิลลิเมตรเรือนนี้ยังใช้ระบบถอดเปลี่ยนสายที่ให้ผู้สวมใส่ สามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาได้เองอย่างง่ายดาย

ชมคอลเลคชั่นรอยัล โอ๊ค ออฟชอร์ได้ที่ AP House Bangkok ชั้น 4 เกษร ทาวเวอร์ โทร. 02-108-630

เรื่อง-เรียบเรียง rhunrun

- Advertisement -