ค้นหาไอคอนในแบบของคุณผ่าน “Cartier Iconic Mini Game” เกมส์สุดสนุกถึง 7 ดีไซน์ที่ชวนให้คุณปลดล็อกฟิลเตอร์สุดเก๋ในลวดลายของไอคอนิคคอลเลคชั่นทั้ง 7

Share This Post

- Advertisement -

คาร์เทียร์ชวนแฟนๆ ชาวไทยมาสร้างสีสันในช่วงเวลาแห่งความสุขและเพลิดเพลินไปกับ “Cartier Iconic Mini Game” เกมที่จะพาคุณไปค้นหาไอคอนในแบบฉบับของตัวเอง โดยมีความสนุกให้เลือกถึง 7 แบบ 7 เกม ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่นอันโดดเด่นทั้ง 7 อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาอย่างยาวนาน ได้แก่ บัลลง เบลอ    (Ballon Bleu), จุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou), แทงก์ (Tank), ทรินิตี้ (Trinity), ปองแตร์ (Panthère), เลิฟ (Love) และ ซานโตส (Santos) เมื่อเล่นสะสมคะแนนให้ครบตามกติกา รับฟิลเตอร์แต่งภาพ The Culture of Design ฟิลเตอร์สุดเก๋ในลวดลายของไอคอนิคคอลเลคชั่นทั้ง 7 จากคาร์เทียร์ ให้แฟนๆ คาร์เทียร์ทุกท่านแบ่งปันโมเมนท์สุดพิเศษลงบนโซเชียลมีเดียได้ทุกช่วงเวลา 

นอกจากนี้ คาร์เทียร์ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมค้นหาและสัมผัสกับคอลเลคชั่นอันโดดเด่นทั้ง 7 ด้วยตัวเอง ณ ร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ภายในร้านผู้เยี่ยมชมจะเพลิดเพลินไปกับการเลือกชมเครื่องประดับและเรือนเวลา พร้อมทั้งรับคำแนะนำเกี่ยวกับแต่ละผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดจาก Cartier Ambassador ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2565

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ศิลปะแห่งการออกแบบ The Culture of Design และค้นหาไอคอนในแบบฉบับของตัวเองทั้งในช่องทางดิจิทัล ผ่าน “Cartier Iconic Mini Game” เพียงแอดไลน์ @CartierTH หรือเลือกสรรเครื่องประดับและเรือนเวลาชิ้นโปรดให้กับตัวเองและคนพิเศษ ณ ร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ ชั้น M  ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2565

เรียบเรียง rhunrun

- Advertisement -