MORE THAN A WISH แคมเปญล่าสุดจาก BVLGARI เฉลิมฉลองฤดูกาลแห่งวันหยุดและช่วงเวลาอันน่าจดจำประจำปี 2021

Share This Post

- Advertisement -

เสมือนตัวแทนแห่งการเริ่มต้นใหม่ ฮอลิเดย์ ซีซั่น 2021 ของบุลการีนับเป็นโอกาสอันแสนวิเศษและน่าอัศจรรย์อีกครั้ง เพื่อ “แกะกล่อง” ความงดงามล้ำเลิศที่ซ่อนอยู่ภายใต้ทุกๆ สิ่งรอบตัวเรา ท่ามกลางท้องถนนที่สว่างไสวและสวยงามไปด้วยแสงไฟเจิดจ้าโดยการประดับไฟแห่งการเฉลิมฉลอง และอาบไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสนุกสนานเบิกบานใจ

ท้องฟ้าแห่งเวทมนตร์ยังส่องประกายแสงไปทั่วผืนฟ้าด้วยมวลหมู่ดาวระยิบระยับและดอกไม้ไฟ เช่นเดียวกันกับคอลเลกชั่นอันน่าอภิรมย์ที่บุลการีไม่เคยหยุดยั้งที่จะรังสรรค์และนำเสนอผลงานอันแสนงดงามล้ำเลิศเหล่านี้ขึ้นภายในบูติก ที่ซึ่งไม่มีความปรารถนาใดจะใหญ่เกินไป และความมหัศจรรย์นั้นก็ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะปรากฏกายอยู่เสมอ  

และนี่คือช่วงเวลาอันน่าจดจำที่อยู่เบื้องหลังของขวัญแห่งบุลการีทุกๆ ชิ้นที่คุณจะได้มอบให้กัน และเป็นห้วงเวลาแห่ง #MORETHANAWISH ที่มากกว่าความปรารถนาอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจที่ไม่มีสิ้นสุด กับความรื่นรมย์ของชีวิตสไตล์อิตาลีและการเสาะแสวงหาอย่างไม่ลดละมาซึ่งความวิเศษล้ำเลิศสูงสุด  

สำหรับ บุลการี ฮอลิเดย์ ซีซั่น แคมเปญ 2021 (BVLGARI Holiday Season Campaign 2021) นี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้เราได้มองมองขึ้นสู่ท้องฟ้า ภายใต้ทัศนียภาพราวดั่งฝัน ด้วยลวดลายโลโก้ BVLGARI ที่ไม่มีสิ้นสุดอันเป็นตัวแทนถึงความนิยมชื่นชอบของเมซง (Maison) แห่งนี้ที่มีต่อขอบฟ้าแห่งการสร้างสรรค์ที่ไม่มีจุดสิ้นสุด และเป็นดวงดาวแปดแฉกแห่งคอนดอตติ (Condotti) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ ท่ามกลางหมู่ดาวตกที่โอบกอดไว้โดยพลังแห่งความทรงจำของท้องฟ้า ซึ่งเป็นตัวแทนถึงความมหัศจรรย์เล็กๆ และแสนยิ่งใหญ่ที่ทำให้ชีวิตนั้นงดงามล้ำเลิศ อันเป็นวิถีที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจและนำทางให้จินตนาการนั้นกลับกลายเป็นความจริง

โดยในแคมเปญนี้ยังได้ร่วมถ่ายทอดโดยมิวส์ (muses) ผู้เป็นแรงบันดาลใจของบุลการี ทั้ง วิตตอเรีย เซเรตติ (Vittoria Ceretti) และเบลสนีอา  ไมเนอร์ (Blesnya Minher) ที่จะเชื้อเชิญคุณให้ร่วมดื่มด่ำสู่บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมทั้งเป็นตัวแทนถึงจิตวิญญาณอันกล้าแกร่ง ร่าเริง และสง่างามอย่างไร้ขอบเขตแห่งการเฉลิมฉลองอันยิ่งใหญ่สไตล์อิตาลี

เรียบเรียง rhunrun

- Advertisement -