BEAMS แบรนด์ไลฟ์สไตล์รีเทลเลอร์มาดเท่จากญี่ปุ่นกับคอลเล็กชั่นล่าสุด AUTUMN/WINTER 2021ด้วยลุคทันสมัยแมตช์ง่ายได้หลายสไตล์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ!

Share This Post

- Advertisement -

BEAMS (บีมส์) แบรนด์เครื่องแต่งกายชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นนำเสนอคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Autumn/Winter 2021ผ่านการรังสรรค์เครื่องแต่งกายให้มีความน่าสนใจขึ้นไปอีกขั้น ด้วยแรงบันดาลใจสุดล้ำที่ถูกนำมาถ่ายทอดในแบบฉบับของ BEAMS ด้วยเสื้อผ้าที่โดดเด่นในเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานผสานการเลือกใช้วัสดุต่างๆหลากหลายชนิดที่นำมาใช้ในการตัดเย็บ  

ไม่ว่าจะเป็น BEAMS PLUS ที่นำเสนอเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิคแต่แฝงไปด้วยความทะมัดทะแมง หรือ BEAMS (B-SEC) ที่เลือกหยิบยกความแคชช่วลแบบวินเทจที่เป็นสไตล์ที่โด่งดังที่สุดในช่วงปลายยุค 80 กลับมาทำใหม่ให้ทันสมัยมากขึ้น, BEAMS BOY ที่รังสรรค์ชุดสำหรับผู้หญิงให้ดูทะมัดทะแมงในแบบฉบับของบีมส์โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแบบทหาร, Ray BEAMS ที่หยิบเอาความมินิมอลมาถ่ายทอดในสไตล์เรโทรชิคได้อย่างกลมกล่อม, RBS หนึ่งในแบรนด์ที่คัดสรรเฉพาะวัสดุชั้นเยี่ยมมาเนรมิตให้เครื่องแต่งกายผู้หญิงดูสวยสง่าในแบบของคุณ และที่ขาดไม่ได้ maturely ที่ผสมผสานงานฝีมืออันประณีตจากประเทศอุซเบกิสถานเข้ากับสไตล์ร่วมสมัยของ BEAMS เป็นต้น โดยทุกแบรนด์ภายใต้ BEAMS ต่างถ่ายทอดคอนเซ็ปต์หลักที่แตกต่างกันเอาไว้และเราจะพาไปชมในส่วนของไลน์สำหรับผู้ชายดังนี้ครับ

BEAMS BEAMS (บีมส์) แบรนด์เครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชายที่ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1976 โดยเน้นแนวคิดการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ ‘BASIC & EXCITING’ โดยเน้นความลำลองและการสวมใส่ที่สะดวกสบายในทุกๆวัน ซึ่งในฤดูกาลนี้ BEAMS ได้นําเสนอสไตล์แคชช่วลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทั้งชุดกีฬา ชุดทำงาน และชุดเครื่องแบบทหาร ในการรังสรรค์สไตล์อันหลากหลายทั้ง ร็อค เซิร์ฟสเก็ต หรืออเมริกัน-ไอวี่

และในฤดูกาลนี้ BEAMS ได้พาย้อนกลับไปในช่วยปลายยุค 80 จนถึงต้นยุค 90 ที่ผู้คนในโตเกียวต่างชื่นชอบและคลั่งไคล้ความวินเทจ อีกทั้งยังเสริมกลิ่นอายของ American Casual ในช่วงกลางยุค 80 จากฤดูกาลก่อนหน้านี้ให้เกิดลุคต่างๆที่มีความน่าสนใจ เช่น โครงชุดโอเวอร์ไซส์ที่ให้ความโมเดิร์น หรือการจับคู่ไอเท็มต่างๆมาซ้อนทับกันเป็นเลเยอร์เพื่อเพิ่มความทะมัดทะแมง พร้อมสีประจำฤดูกาลอย่าง สีกรมท่า สีเขียวมะกอก สีขาวงาช้าง สีน้ำตาล และสีดำ 

BEAMS+ (บีมส์-พลัส) ที่เน้นการออกแบบในสไตล์อเมริกันยุค American Good Old Day เพื่อถ่ายทอดเครื่องแต่งกายผู้ชายที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดกาลอย่างไม่น่าเบื่อและไม่มีวันตกยุค ใน Autumn/Winter 2021 นี้ BEAMS+ ยังคงรักษาดีไซน์ของเครื่องแต่งกายที่ชวนให้ย้อนนึกถึงอดีต เพื่อคงไว้ซึ่งสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ผ่านรุ่นสู่รุ่น โดยดีไซน์ของฤดูกาลนี้ได้มีแนวคิดมาจากการทำกิจกรรม และการทำงานนอกบ้านที่ต้องอาศัยความลุยและทะมัดทะแมง ซึ่ง BEAMS+ สามารถถ่ายทอดการเป็นเครื่องแต่งกายที่มีจุดเด่นด้านฟังก์ชั่นการใช้งานพร้อมกับสไตล์ที่ดูคลาสสิคได้อย่างแท้จริง

และพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ!!
รับทันที “BEAMS COTTON MINI BAG” สำหรับเมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 4,900 บาทขึ้นไปรับทันที “BEAMS FOLDABLE TOTE BAG” สำหรับเมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 7,900 บาทขึ้นไปเริ่มแล้ววันนี้ที่ร้าน BEAMS ทุกสาขา (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

เรียบเรียง rhunrun

- Advertisement -