Luxury Leisurewear คอลเล็กชั่นล่าสุดเพื่อวันหยุดและการพักผ่อนสุดหรูภายในเสื้อผ้าที่มีผสมผสานความสบายและหรูหราจาก Zegna

Share This Post

- Advertisement -

ด้วยแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปและการพิจารณาลำดับความสำคัญใหม่ Zegna ยังคงเปลี่ยนแนวความคิดเรื่องความหรูหราเพื่อสะท้อนถึงจินตนาการของเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้อย่างง่ายดาย ที่ Zegna เราเรียกว่า Luxury Leisurewear ซึ่งคอลเลคชั่นนี้แสดงให้เห็นถึงการปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ในวิธีคิด สไตล์และความซับซ้อน ในขณะที่รูปแบบการทอเสื้อผ้าอเนกประสงค์แบบใหม่ลงในเนื้อผ้าที่เป็น DNA ของเรา เพื่อให้กลายเป็นส่วนพื้นฐานของปรัชญาการออกแบบของเราที่จะก้าวไปข้างหน้า Zegna ก้าวข้ามขอบเขตของการตัดเย็บมานานกว่า 110 ปี วันนี้เราสร้างเสื้อผ้าของเขาขึ้นมาใหม่    เพื่อความสบายยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการสานต่อและคงไว้ซึ่งตำแหน่งของเราในระดับแนวหน้าของงานตัดเย็บ

การปรับตัวให้เข้ากับความเป็นจริง กลายเป็นความสำคัญของความสะดวกสบาย ชุดพักผ่อนสุดหรู หรือ Luxury Leisurewear ถูกออกแบบมาเพื่อความเป็นอยู่ของผู้ชาย พร้อมพัฒนาควบคู่ไปกับลูกค้าของเรา Zegna นำเสนอความคลาสสิกอีกครั้งเพื่อสะท้อนถึงผู้มีจิตศรัทธาทางวัฒนธรรมและช่วงเวลาที่เปลี่ยนแปลงไป    ที่กับการผ่อนคลายและทำงานในที่เดียว ทั้งยังให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายเฉพาะบุคคล ผสมผสานงานเอาท์ดอร์และในร่มรวมกันและสไตล์การแต่งตัวแบบใหม่ เนื่องจากคอลเลคชั่น Luxury Leisurewear  ตอบสนองทัศนคติและความคิดที่เปลี่ยนไป ผลลัพธ์ที่ได้คือการเลือกเสื้อผ้ามัลติฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าความเป็นทางการแบบดั้งเดิมในขณะที่ยังคงรักษามาตรฐานสิ่งทอและงานฝีมืออันเลื่องชื่อของ Zegna 

Luxury Leisurewear เป็นการประกาศศักราชใหม่อย่างมีสไตล์ อันประกอบด้วยเสื้อผ้าไฮบริดที่นำเสนอความสง่างาม       ได้ทุกโอกาส ไฮไลต์จากคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2021 อาทิ เสื้อแจ็คเก็ตกันน้ำ กางเกงคาร์โก้รุ่นใหม่และเสื้อคลุมแบบมีฮู้ดที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตที่ทันสมัย กระเป๋าซิปและฮู้ดที่เป็นประโยชน์ช่วยเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้กับชุดได้หลายแง่มุม การออกแบบให้เข้ากับสถานที่และสภาพอากาศที่หมุนเปลี่ยน การออกแบบไฮบริดเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้สวมใส่ง่ายและง่ายต่อการเก็บ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ Zegna ที่มุ่งเน้นไปในเรื่อง Luxury Leisurewear ได้กลายเป็นชิ้นส่วนสำคัญของแคมเปญ ประจำฤดูร้อน2021 #WHATMAKESAMAN ภาพที่สร้างแรงบันดาลใจ อันประกอบด้วยนางแบบนักร้องและนักแต่งเพลง Gabriel-Kane Day-Lewis ถ่ายภาพใน Oasi Zegna โดยสวมชุดสบายๆ โครงสร้างที่ดูราบรื่นและสีเอิร์ธโทนที่สะท้อนให้เห็นถึงภูมิทัศน์อันเขียวชอุ่มของเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ นอกจากนี้ Gabriel-Kane ยังนำเสนอเสรีภาพในการแสดงออกอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ Gabriel-Kane ยังนำเสนอชุดลำลองหรูหรา Made to Measure ซึ่งนำเสนอเนื้อผ้าที่มีความซับซ้อนเพื่อสะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์และจิตวิญญาณที่เป็นเอกลักษณ์

- Advertisement -