Gucci นำเสนอแคมเปญแว่นตาคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2021 ผ่านความสัมพันธ์ระยะไกลจากสองซีกโลกระหว่าง เวนิส และ อู่เจิ้น

Share This Post

- Advertisement -

แคมเปญโฆษณาแว่นตาใหม่ของ Gucci สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนประจำปี 2021 เป็นเรื่องราวของเมืองสองเมืองที่แม้จะอยู่ห่างไกลแต่ก็เชื่อมโยงถึงกัน ในโฆษณานี้สถานการณ์ชวนคิดสองสถานการณ์เปิดเผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ไม่คาดฝันและร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวช่วงเวลาของการพักผ่อนโดยมีคอลเลคชั่นแว่นตาเป็นตัวเอก

ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Alessandro Michele ได้รับแรงบันดาลใจจากคลองที่ลึกลับและให้บรรยากาศของเมืองเวนิสซึ่งมีทางน้ำที่ล้อมรอบไปด้วยพระราชวังหินอ่อนที่ดูหรูหราและสถาปัตยกรรมที่ดูแปลกตา เขายังได้จินตนาการถึงการนั่งเรือกอนโดลาแบบเวนิสดั้งเดิมออกสำรวจเมืองลอยน้ำอันโด่งดังของประเทศอิตาลี Ni Ni ยังคงทำหน้าที่ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Gucci ทำให้ความฝันเกี่ยวกับเมืองเวนิสของ Alessandro Michele ได้รับการพัฒนาต่อเพื่อที่จะรวบรวมภาพถ่ายคู่ขนานของเมืองอู่เจิ้นหนึ่งในเมืองประวัติศาสตร์ของจีนที่นักแสดงหญิงที่มีชื่อเสียงได้รับการถ่ายภาพในขณะที่กำลังเที่ยวชมคลองด้วยเรือแบบโบราณ

ด้วยวิธีนี้ Gucci ได้ขยายมุมมองเกี่ยวกับการร้องเพลง ความสงบ และการเดินทางทางน้ำ พัฒนาจากภาพถ่ายที่คุ้นเคยไปสู่ภาพถ่ายที่ดูแปลกตาและคาดไม่ถึง เมื่อนำมารวมเข้ากับการเล่าเรื่องด้วยภาพทั้งสองนี้ทำให้เกิดความเป็นสากลและความแพร่หลายที่พูดถึงประสบการณ์และความสุขที่มีร่วมกัน

ภาพของเมืองเวนิสที่ถ่ายโดย Daniel Shea เน้นให้เห็นขาแว่น Forked แบบใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Gucci โดดเด่นบนกรอบแว่นรูปทรง Geometric ที่มีขนาดใหญ่กว่าปกตินอกจากนี้ Horsebit เหล็กคาดปากม้า สัญลักษณ์อันโด่งดังของ Gucci ก็ปรากฏเป็นครั้งแรกในคอลเลคชั่นแว่นตาที่เสมือนเป็นสัญลักษณ์ของมรดกนักขี่ม้าของ Gucci สัญลักษณ์แบบพิเศษนี้มอบความสง่างามที่โดดเด่นให้กับกรอบแว่นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสด้วยการผสมผสานที่ซับซ้อนของวัสดุสีสันสดใส จุดเด่นอีกอย่างคือการออกแบบแว่นกันแดดที่หรูหราซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยุค80 พร้อมยกระดับด้วยกรอบโลหะเคลือบตั้งแต่ด้านหน้าไปจนถึงขาแว่นที่โชว์ให้เห็นโลโก้ Gucci ขนาดใหญ่ในรูปแบบตัวเขียน (Script)

ย้ายไปที่ภาพของเมืองอู่เจิ้นที่ถ่ายโดย Leslie Zhang ที่มี Ni Ni สวมแว่นกันแดดทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดโอเวอร์ไซส์พร้อมกรอบที่ทำจากโลหะน้ำหนักเบาที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์ Horsebit ของ Gucci นอกจากนี้สไตล์ย้อนยุคที่หรูหราและไม่ล้าสมัยยังได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมด้วยเลนส์ที่มีโทนสีอบอุ่นและขาแว่นที่เรียวบางสวยงาม

- Advertisement -