Top 5 แอกเซสซอรีชิ้นสวยที่จะช่วยให้ AirPods ของคุณเท่ไม่ซ้ำใครและยังใช้เป็นเครื่องประดับเสริมลุคได้ง่ายๆ

Share This Post

- Advertisement -

นับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อปี 2016 AirPods หูฟังไร้สายดีไซน์สวยจาก Apple ก็กลายเป็น gadget ชิ้นโปรดของหลายๆคนแต่เมื่อทุกคนก็มี Airpods คู่สวยไว้ในครอบครองทำอย่างไรล่ะหูฟังของเราถึงเท่ได้ไม่เหมือนใครหรือสามารถเติมความสนุกให้หูฟังกลายมาเป็นเครื่องประดับเพิ่มมิติให้การแต่งตัว  วันนี้ L’officiel Hommes Choice ได้เลือก  5 แอกเซสซอรีที่จะช่วยให้ Airpods เป็นมากกว่าหูฟังสำหรับคุณจะมีอะไรบ้างไปชมได้เลย! 

Misho Convertible Pro Pods 

แบรนด์ดังจากอินเดียที่ออกแบบตุ้มหูสีทองคู่สวยที่จะล็อก Airpods เข้ากับใบหูให้แน่นขึ้นแต่ก็ยังสามารถถอดหูฟังออกเมื่อไม่ใช้ก็จะกลายเป็นตุ้มดีไซน์สวยที่สามารถหาจี้หรือห่วงมาคล้องเพิ่มได้ราคาประมาณ 120 USD

Louis Vuitton Nanogram Earphone Earrings

แบรนด์หรูจากฝรั่งเศสที่ออกแบบที่ครอบให้กับตัวหูฟังโดยไม่ต้องสอดเข้ากับรูหูสีทองสุดหรูพร้อมลายโมโนแกรมไม่ว่าใครใช้ก็หรูหราดูแพงไปซะหมด! ราคาประมาณ 350 USD

Tapper 18k Gold Plated Rope Chain 

มาเป็นสร้อยคอทอง 18k พร้อมสายสวมสำหรับแบรนด์จากสวีเดนที่เมื่อไม่ใช้ฟังเพลงก็ใช้เป็นสร้อยคอสวยๆที่มีจี้เป็น gaddet ชิ้นสวยของคุณ! ราคาประมาณ 97 USD

Bottega Veneta AirPods Pro Case

ดีไซน์แบบชิวๆ relaxed สไตล์วันหยุดแต่ก็เต็มไปด้วยดีเทลสไตล์ New Bottega ที่โดดเด่นด้วยหนังลูกวัวสาน Intrecciato ไอคอนิกของแบรนด์ ราคาประมาณ 772 USD

Gucci AirPods Pro Case 

ถอดแบบมาจากกระเป๋าหูจับ Bamboo ไม้ไผ่ขัดสุดไอคอนิกพร้อมลาย GG ไขว้บน Canvasเสริมขอบด้วยหนังพร้อมตัวล็อกแบบ Padlock อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์พร้อมสายหนังคล้องคอปรับระดับได้ราคาประมาณ 1,100 USD

- Advertisement -