Cartier เปิดตัวคิมเบอร์ลี่ในฐานะ Friend of Cartier ประเทศไทยตัวแทนสตรีผู้สง่างาม เหนือกาลเวลาในแบบคาร์เทียร์

Share This Post

- Advertisement -

Cartier เปิดตัวคิมเบอร์ลี่ (@kimmy_kimberley) ในฐานะ Friend of Cartier ประเทศไทยตัวแทนสตรีผู้สง่างาม เหนือกาลเวลาในแบบคาร์เทียร์
“Friends of Cartier เป็นกลุ่มคนผู้ทรงอิทธิพลที่หลงไหลในคาร์เทียร์และมีแนวทางในการดำเนินชีวิตที่สอดคล้องกันกับแบรนด์ นั่นก็คือ การยึดมั่นในความเป็นเลิศ Friends of Cartier เป็นบุคคลผู้เปี่ยมด้วยความใฝ่รู้ ไม่หยุดยั้งที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ รอบตัว นอกจากนี้ ยังเปิดกว้างเรียนรู้ที่จะยอมรับและเข้าใจในความแตกต่างของวัฒนธรรม มีความเป็นตัวของตัวเอง

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นักแสดงสาววัย 28 ปี ลูกครึ่งไทย-เยอรมนีและสเปนถือเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง   ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ฝากผลงานให้กับผู้ชมมากมายกว่า 18 เรื่อง คิมเบอร์ลี่เป็นนักแสดงมากความสามารถ ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างสมจริง ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ และเต็มไปด้วยทัศนคติที่ดี ประกอบกับบุคลิกอันสง่างาม  คิมเบอร์ลี่จึงสะท้อนภาพลักษณ์และถ่ายทอดอัตลักษณ์ความเป็นคาร์เทียร์ได้เป็นอย่างดี  

สองปีที่ผ่านมาคิมเบอร์ลี่ได้มีโอกาสร่วมงานกับคาร์เทียร์หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร ร่วมงานอีเวนท์เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง (High Jewelery) ระดับโลกร่วมกับดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง โดยคิมเบอร์ลี่กล่าวถึงความรู้สึกในการได้รับเลือกให้เป็น Friend of Cartier ครั้งนี้ว่า “คาร์เทียร์เป็นแบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานกว่า 173 ปี เป็นแบรนด์ที่คิมมีความผูกพันเป็นการส่วนตัว ภาพคุณพ่อในความทรงจำของคิมคือ คุณพ่อใส่แว่นตาของคาร์เทียร์เสมอ นอกจากนี้คุณพ่อยังมอบสร้อยคาร์เทียร์รูปเสือแพนเตอร์ให้คิมเป็นของขวัญเมื่อตอนคิมยังเป็นเด็กอีกด้วย

ไปฟังความรู้สึกของสาวสวยมากความสามารถ คิมเบอร์ลี่ กับการได้เป็น Friend of Cartier คนแรกของประเทศไทยได้ที่โพสต์ของเราด้านล่างนี้ครับ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ไปฟังความรู้สึกของสาวสวยมากความสามารถ หลังจากแบรนด์หรูสัญชาติฝรั่งเศส @cartier เปิดตัวคิมเบอร์ลี่ @kimmy_kimberley ในฐานะ Friend of Cartier ประเทศไทยตัวแทนสตรีผู้สง่างาม เหนือกาลเวลาในแบบคาร์เทียร์ “Friends of Cartier เป็นกลุ่มคนผู้ทรงอิทธิพลที่หลงไหลในคาร์เทียร์และมีแนวทางในการดำเนินชีวิตที่สอดคล้องกันกับแบรนด์ นั่นก็คือ การยึดมั่นในความเป็นเลิศ Friends of Cartier เป็นบุคคลผู้เปี่ยมด้วยความใฝ่รู้ ไม่หยุดยั้งที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ รอบตัว นอกจากนี้ ยังเปิดกว้างเรียนรู้ที่จะยอมรับและเข้าใจในความแตกต่างของวัฒนธรรม มีความเป็นตัวของตัวเอง #cartierthailand #cartier #friendsofcartier #kimmy_kimberley #hommesthailand #lofficielhommesthailand

โพสต์ที่แชร์โดย L'Officiel Hommes Thailand (@hommesthailand) เมื่อ

- Advertisement -