Sacai เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นพิเศษ “THE” ที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์แผนที่โลกเพื่อต้อนรับการเปิดการในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกของแบรนด์!

Share This Post

- Advertisement -

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคนแฟชั่นอยู่แล้วสำหรับ Sacai โดยดีไซน์เนอร์สาว Chitose Abe อดีต pattern maker คนเก่งแห่ง Comme des Garcons และล่าสุดทางแบรนด์ก็เตรียมวางจำหน่าย capsule collection ในชื่อ “THE” ที่เป็นส่วนนึงของคอลเล็กชั่นSpring/Summer 2020 เพื่อเป็การต้อนรับการเปิด Online Store ของแบรนด์ที่จะส่งสินค้าไปทั่วโลกโดยจะเริ่มในเดือนกรกฏาคม (ที่ผ่านมาส่งแค่ในประเทศญี่ปุ่น)

โดยคอลเล็กชั่นนี้จะโดดเด่นด้วยลายพิมพ์แผนที่โลกทั้งเวอร์ชั่นสีและขาวดำที่โดดเด่นอยู่บนไอเท็มอย่างBomber Jacket, เสื้อฮาวาย, เสื้อยืด, กางเกงขาสั้น, กระโปรงสั้น และผ้าเช็ดหน้าซึ่งทั้งหมดก็จะมาในฟิตติ้งสไตล์ Oversized ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Sacai

ดูโพสต์นี้บน Instagram

sacai THE store just opened! #sacaiTHEpeople @shupeicute #sacaiTHEstore #sacai #sacaiofficial

โพสต์ที่แชร์โดย sacaiofficial (@sacaiofficial) เมื่อ

สำหรับไอเท็มที่โดดเด่นที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Bomber Jacket ที่เก็บดีเทลด้วยผ้ายืดสีดำช่วยจัดทรงให้กับฟิตติ้ง Oversized ของเสื้อพร้อมช่องเก็บของที่แขนตามสไตล์ทหารของเสื้อBomber แต่ก็มีการเจาะช่องเล็กๆระบายที่กลางอกใกล้กับตัวซิปของเสื้อ

สามารถจับจองคอลเล็กชั่นนี้ได้บนเวปไซต์ออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่นี่เลยครับ ในส่วนของราคาก็ถือว่าน่าคบหาโดยเริ่มต้นที่ 121 USD หรือประมาณ 3,750บาท

- Advertisement -