Louis Vuitton เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์สะท้อนวัฒนธรรมและความเป็นไทยทั้ง มวยไทย รถตุ๊กๆ และการใช้ภาษาคาราโอเกะบนโลกออนไลน์ พร้อมให้ download ได้แล้ววันนี้!

Share This Post

- Advertisement -

Louis Vuitton Vivienne LINE สติกเกอร์ กับการเชื่อมโยงภายใต้คอนเซ็ปต์Spirit of Travel เรื่องราวของการเดินทางที่ถือเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ เข้ากับVivienneมาสคอตของหลุยส์ วิตตองที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย พร้อมกับความน่าสนใจด้วยการผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยไว้ในคาแรคเตอร์ของมาสคอตวิเวียนแบบแอนิเมชั่น 8 ตัว ทั้งการเดินทางด้วยรถตุ๊กๆ ต่อยมวยไทย นั่งเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทั้งการใช้ภาษาที่คนไทยเท่านั้นที่จะเข้าใจอย่าง 555 ที่หมายถึงการหัวเราะ

ภาษาคาราโอเกะ เพื่อสามารถใช้ในสื่อสารผ่านช่องทางไลน์ได้ในทุกๆวัน รวมทั้งยังเป็นการบอกความหมายในการติดต่อเชื่อมโยงถึงกัน และเข้าถึงใกล้กันมากขึ้นในช่วงเวลาที่เราต้อง Social Distancing เช่นนี้

มาสคอตวิเวียน เปรียบเสมือนตัวแทนสำหรับการให้ของขวัญจากหลุยส์ วิตตอง เปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี ค.ศ.2017ด้วยคาแรคเตอร์ที่สดใส น่ารัก สนุกสนาน กับเอกลักษณ์ที่มีหัวเป็นดอกไม้มีกลีบ4 แฉก ส่วนตาข้างหนึ่งปิดไว้ด้วยดอกไม้จากลวดลายโมทีฟMonogram อันเป็นไอคอนิคของหลุยส์ วิตตอง โดยชื่อของวิเวียนมาจาก VVN Leather  หนังที่ใช้ในการผลิตกระเป๋าของหลุยส์ วิตตอง นั่นเอง

สามารถดาวน์โหลดLouis Vuitton Vivienne LINE สติกเกอร์  ได้แล้ววันนี้ที่ https://line.me/S/sticker/17828 และติดตามช่องทาง Line @louisvuittonth 

- Advertisement -