ไปชมภาพแรกของของนักแสดงหนุ่มฮอต Timothée Chalamet ใน Dune ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากนวนิยาย Sci-Fi ระดับตำนาน

Share This Post

- Advertisement -

ปล่อยภาพแรกออกมาให้ชมกันแล้วกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากผู้กำกับชื่อดังอย่าง Denis Villeneuve (จาก Blade Runner 2049, Arrival และ Sicario) กับการนำเอานวนิยายเรื่องดังขึ้นหิ้งของ Frank Herbert อย่างเรื่อง Dune (พิมพ์ครั้งแรกปี 1965)

Dune แต่งโดย Frank Herbert (ฉบับพิมพ์ครั้งแรกปี 1965)

โดยภาพเปิดตัวภาพแรกนี้ได้ Timothée Chalamet นักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวอเมริกันจาก Call Me By Your Name มารับบทเป็น Paul Atreides ตัวเอกของเรื่องที่กำลังเดินอยู่บนดาวบ้านเกิด Caladan หลังจากที่ยานได้ส่งตัวครอบครัวเค้าไปสู่ดาว Arrakis

ซึ่งเจ้าตัว Timothée เองได้กล่าวไว้ว่าสิ่งที่น่าสนใจของตัวละครนี้คือ ในภาพยนตร์ที่มีรายละเอียดมากมายและสเกลที่ใหญ่ยักษ์นี้ทำให้เขาต้องจินตนาการโลกทั้งโลกอีกใบขึ้นมาในหัวและยังมีตัวละครที่เอกที่ไม่ได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่เป็นตัวดำเนินเรื่อง เหมือนเราเฝ้าดูการเดินทางของคนธรรมดาคนหนึ่งที่ค่อยๆเติบโตขึ้นในด้านต่างๆ

นอกจาก Timothée แล้วทีมนักแสดงยังประกอบไปด้วยนักแสดงมากฝีมือมากมายทั้ง Oscar Isaac, Javier Barden,Zendaya,Rebecca Ferguson,Stellan Skarsgard,Dave Bautista และอีกมายมายโดยเวอร์ชั่นนี้จะมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับภาพยนตร์ Sci-fi ในปัจจุบันมากยิ่งขึ้นและจะถ่ายทอดภาพในหัวสุดอลังการในจินตนาการของ Frank Herbert ด้วยเทคนิคที่ล้ำสมัยที่สุดอีกด้วย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

okay fine 🙄

โพสต์ที่แชร์โดย Timothée Chalamet (@tchalamet) เมื่อ

กำหนดเข้าโรง 18 ธันวาคนนี้รอติดตามภาพยนตร์ Sci Fi แห่งปีเรื่องนี้กันได้เลยครับ!

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Thank you for a gorgeous night, proud to be an official member of the @bulgari family.

โพสต์ที่แชร์โดย Zendaya (@zendaya) เมื่อ

- Advertisement -