คอลเล็กชั่นที่หลายคนรอคอย Stussy x Nike ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

Share This Post

- Advertisement -

ร่วมงานกันอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานสำหรับNike และ Stussyแบรนด์สตรีทแวร์รุ่นใหญ่จากแอลเอ โดยในคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้ก็จะมีทั้งรองเท้าสนีกเกอร์ในรุ่น Air Zoom Spiridon Caged 2และเสื้อผ้าที่มาในสไตล์ oversized สบายๆตามคาแรคเตอร์ของเมืองแอลเอ แต่ก็โดดเด่นด้วยกราฟฟิกในสไตล์วินเทจของ Nike ที่เห็นได้ตามสินค้าของแบรนด์ในช่วงยุค90’s

โดยไอเท็มไฮไลต์อย่างAir Zoom Spiridon Caged 2นั้นจะมาในสองคู่สีก็คือสีขาวดำคลาสสิก Pure Platinum/Black-White ที่โดดเด่นด้วยตาข่ายสีเงินmetallicและรูปทรงเพรียวสวย สำหรับอีกคู่สีแต่งตัวง่ายอย่าง Fossil/Fossil-Black ก็สวยไม่แพ้กันด้วยตาข่ายสีเบจอ่อนๆทำให้แต่งตัวได้หลายสไตล์ตัดด้วยดีเทลสีดำดุดันสไตล์สตรีท พร้อมผ้าแคนวาสช่วยเพิ่มมิติ โดยทั้งสองคู่สีจะมีโลโก้ Stussyในรูปวงรีที่บริเวณลิ้นและส้น เรียกได้ว่าลงตัวเลยทีเดียว แถมเทคโนโลยี Zoom Air ที่ติดมากับรองเท้าก็ช่วยเพิ่มความสบายในการสวมใส่จากการอัดอากาศได้เป็นอย่างดี(ราคาป้ายที่ 160 USD)

ในส่วนของเสื้อผ้าและถุงผ้ารวมเป็นสี่ชิ้นสี่ดีไซน์เริ่มด้วยเสื้อsweat shirt และ sweatpantsสี heather grey เข้าชุดกันที่โดดเด่นด้วยโลโก้กลิ่นไอวินเทจ เสื้อแขนยาวที่มีโลโก้ Swoosh ของNike ต่อกันเป็นลักษณะคล้ายสร้อยรอบคอและโลโก้ของ Stussyที่ชายเสื้อ ปิดท้ายด้วยถุงผ้าที่มีโลโก้คลาสสิคลายมือของ Shawn Stussy ทีกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งหลังจากได้ร่วมงานกับDior คอลเล็กชั่นPre-Fall 2020 ที่ Miamiเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

วางจำหน่ายที่เวปไซต์และหน้าร้านในฮ่องกง ซิดนีย์ โซล และไต้หวันของ Stussy ในวันศุกร์ที่ 27 มีนาคมนี้ (10 AM PDT) นี่ถืเป็นอีกคอลเล็กชั่นที่ไม่ควรพลาดเลยครับ! 

- Advertisement -