Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ “Arthdal Chronicles (อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์)”

Share This Post

- Advertisement -

พร้อมเผยเรื่องราวของ 2 วีรบุรุษในตำนานแห่งเมืองอาธนำแสดงโดยซงจุงกิและจางดงกอน

กระแสดังตั้งแต่ยังไม่ทันได้ลงจอเลยจริงๆ สำหรับซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์แนวดราม่า-           แฟนตาซีเรื่อง Arthdal Chronicles(อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์) หลังจากที่ Netflix ได้ประกาศเตรียมส่งซีรีส์เรื่องนี้ลงจอใน วันที่ 1 มิถุนายนนี้..ล่าสุด Netflix ผู้นำด้านการให้บริการด้านความบันเทิงระดับโลกบนอินเตอร์เน็ต ยังเอาใจสาวกแดนกิมจิ อย่างต่อเนื่อง โดยได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ใหม่มาให้คอหนังได้เห็นบทบาทของสองซุปตาร์อย่างซงจุงกิและจางดงกอน 2 วีรบุรุษในตำนานแห่งเมืองอาธ

อึนซอม (รับบทโดยซงจุงกิ)

อึนซอม ชายหนุ่มนักรบที่ทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเผ่าวาฮันอันเป็นที่รัก เขาพร้อมที่จู่โจมศัตรูพร้อมกู่ตะโกนว่า “เราจะปกป้องเผ่าฮาวันจากอาธดัล” แม้อึนซอมจะต้องต่อสู้กับตัวตนที่แท้จริง และมักตั้งคำถามกับโชคชะตา ทว่าเขาก็ยังมุ่งมั่นที่จะปกป้องคนที่เติบโตมาด้วยกัน

ทากน (รับบทโดย จางดงกอน) 

 จางดงกอน รับบทเป็น ทากน บุตรแห่งผู้นำอันทรงอำนาจแห่งเผ่าแซนยอก ผู้แข็งแกร่งและฉลาด ทากนยังเป็นนักสู้และ นักวางแผนการรบที่เก่งฉกาจเกินกว่าใครในเผ่าแซนยอก เขาแบกรับทั้งเกียรติยศและความท้าทายเพื่อต่อสู้กับอึนซอมอย่างตัวต่อตัว 

Arthdal Chronicles เป็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับการกำเนิดของอารยธรรมและรัฐชาติในยุคอันไกลโพ้น ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก     ความขัดแย้ง และความปรองดองของวีรบุรุษในตำนาน ณ เมืองอาธ (Arth) โดยมี อึนซอม (ซงจุงกิ) ชายหนุ่มเลือดร้อนผู้ต่อสู้เพื่อเผาพันธุ์ของตัวเอง แม้จะมีรูปลักษณ์ที่ดูใสซื่อ แต่สัญชาตญาณแห่งการปกป้องของเขานั้นกลับแข็งแกร่ง ทำให้เขาไม่เคยลังเลที่จะจู่โจมศัตรูอย่างโหดร้าย ขณะที่ทากน (จางดงกอน) บุตรแห่งซานุง หัวหน้าเผ่าแซนยอก ผู้มีรูปโฉมงดงามและเปี่ยมล้นไปด้วยพรสวรรค์  ทว่าทากน กลับอันตรายนัก เมื่อเขามักเก็บงำความรู้สึกไว้เสมอ โดยที่ไม่เคยมีใครรู้เลยว่าเมื่อใดที่เขาจะระเบิดโทษะออกมา ขณะเดียวกัน ข้างกายของอึนซอมและทากน คือ ทันยา (คิมจีวอน) และ แทอารา (คิมอ๊กบิน) ทันยาเป็นทายาทแห่งมารดาของเผ่าวาฮัน ผู้ระลึกได้ว่าชะตาของเธอต้องปกป้องเผ่าพันธุ์จากเผ่าอื่นอันทรงพลัง ขณะที่แทอารา หญิงที่งดงามที่สุดแห่งอาธดัลกลับกระหายซึ่งอำนาจ 

- Advertisement -