เจ้าของรางวัล Grammy Awards 2019 DANIEL CAESAR คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 25 กรกฎาคมนี้!!

Share This Post

- Advertisement -

ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับแฟนเพลงชาวไทย ที่จะได้ดูคอนเสิร์ตของศิลปินคุณภาพอย่าง Daniel Caesar ซึ่งเป็น R&B Star ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ เจ้าของเพลงดังอย่าง “Best Part” , “Get You” , “We Find Love” และ “Street Car” การันตีรางวัล Grammy Awards ปี 2019 ในสาขา Best R&B Performance มาครอง ซึ่งนักวิจารณ์หลายสํานักได้ลงความเห็นว่าเสียงของ Daniel Caesar คือเสียงจากสวรรค์ อีกทั้งยังมีความสามารถในการแต่งเพลงที่สุดยอด ผลงานการร้องและเขียนเพลงอย่าง Best Part คืองานที่จะเป็น R&B Classic ต่อไป Daniel Caesar ประสบความสําเร็จอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องอัลบั้มแรกของเค้า Freudian (2017) ขึ้นถึงอันดับที่ 6 ใน Billboard R&B Chart รวมถึงเข้าชิง Grammy Awards สาขา Best R&B Album ปี 2018 อีกด้วย

โดยคุณ สมิทธิ เพียรเลิศ โปรโมเตอร์แห่ง THE VERY COMPANY กล่าวสรุป ถึงความเป็นสุดยอดไว้ว่า “Daniel Caesar เป็นตัวอย่างของศิลปินที่ยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า เพลงคุณภาพ เพลงชั้นเยี่ยม ไม่จำเป็นต้องเป็นงานที่เคร่งเครียด ฟังยาก เสมอไป ฝีไม้ลายมือ ตลอดจนเสียงร้องของเขา มีมาตรฐานที่สูงมาก แต่ตอบโจทย์คนฟังทั่วไปได้ดี ไม่แปลกใจที่ Daniel จะกลายเป็น R&B รุ่นใหม่ที่มาแรงที่สุดในเวลาไม่กี่ปี ในอนาคตเมื่อเขาเป็นรุ่นใหญ่ของสาย R&B ตอนนั้นการจะดูเขาแสดงสดเนี่ย คงไม่ง่ายแน่ๆ อย่าลืมมาเจอกันนะครับ 25 กรกฎาคมนี้ กับการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยของ Daniel Caesar”  

SINGHA CORPORATION PRESENTS DANIEL CAESAR LIVE IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562 ณ Thunder Dome เมืองทองธานี บัตรราคา 2,600 บาท จำหน่ายแล้วทาง Ticketmelon โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้ ทอม อิศรา มาเล่นเปิดให้อีกด้วย จัดโดย Demeter Corporation และ The VERY Company

- Advertisement -