GUCCI เปิดตัวแฟลกชิป สโตร์ แห่งใหม่ ณ ไอคอนสยาม

Share This Post

- Advertisement -

 

Gucci เปิดตัวแฟลกชิป สโตร์ แห่งใหม่ ห้างสรรพสินค้า ดิ ไอคอนสยาม บนพื้นที่ขนาด 512 ตารางเมตร และมีสินค้าอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ เสื้อผ้าสตรีจากคอลเล็กชั่นล่าสุด รวมถึงกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แฟชั่น จิวเวลรี่ นาฬิกา แว่นตา น้ำหอม และคอลเลคชั่นของตกแต่งบ้าน

เมื่อมองจากภายนอกอาคารด้านหน้าผ่านกำแพงกระจกที่มีลักษณะอันโดดเด่นด้วยดีไซน์พิเศษ จะเห็นร้าน Gucci แห่งใหม่ล่าสุดที่ตกแต่งด้วยกำแพงหินอ่อนสีขาวสลับเทาขนาดใหญ่ดูโดดเด่น ภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้วัสดุอ่อนนุ่มอย่างเก้าอี้กำมะหยี่และเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์วินเทจเพื่อสร้างความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย และเป็นไปในแบบที่เรียบง่าย  เพื่อให้เกิดความสมดุลกับการตกแต่งที่ใช้วัสดุที่มีพื้นผิวสีเข้ม และการนำส่วนประกอบในแนวอินดัสเทรียล อาทิ หมุดเหล็กต่างๆ

บรรยากาศโดยรวมในร้านไม่เพียงแต่จะนำเสนอความหรูหรางดงามในแบบร่วมสมัย แต่ยังรวมไปถึงการจัดสรรพื้นที่ในการใช้สอยที่ถูกจัดแบ่งอย่างชาญฉลาด และยังคงความสง่างามของการผสมผสานความร่วมสมัยซึ่งบ่งบอกความเป็นตัวตนของคอลเล็คชั่นต่างๆของ Gucci เป็ฯอย่างดี สิ่งที่ได้จึงเป็นร้านที่ผสมผสานด้วยความมีแบบแผน แต่ก็มีความทันสมัย มีความเป็นอินดัสเทรียล และแอบแฝงไว้ด้วยความโรแมนติก

สิ่งของต่างๆที่วางจำหน่ายอยู๋ในร้านมีความหลากหลายและมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ก่อให้เกิดความตื่นเต้น กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นที่จะค้นพบสิ่งใหม่ๆให้กับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ร้าน Gucci แต่ละแห่งจึงเปรียบเสมือนกับ cabinet of curiosities ที่เปิดขึ้นมาเพื่อสร้างความสุข ความพึงใจ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มาที่ร้าน

บรรยากาศภายในร้านก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ Gucci ให้ความสำคัญและต้องการสร้างความประหลาดใจเหนือความคาดหมายให้กับผู้พบเห็น ไม่ว่าจะเป็นการผสมผสานวัสดุที่มีความต่างเข้าด้วยกัน อาทิ เช่น การนำลายตารางหมากรุกมาสร้างเป็นลวดลายอันสวยงามให้กับพื้นของร้าน ที่ผสานด้วยพื้นไม้ลายไม้ไผ่สานที่อยู่ใกล้เคียงโดยรอบ นอกจากนี้ภายในร้านยังมีห้องสำหรับรับรองที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ผนังโดยรอบถูกตกแต่งและหุ้มด้วยกำมะหยี่สีม่วงอ่อนๆ พื้นตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสกหินอ่อน และภายในห้องรับรองแห่งนี้ยังถูกตกแต่งด้วยสินค้าตกแต่งบ้านจากคอลเล็กชั่นของ Gucci อีกด้วย 

Gucci เล็งเห็นในความงามจึงได้ตัดสินใจเอาความแตกต่างเหล่านี้มาเรียงสดประสานกัน จนเกิดเป็นรูปลักษณ์การนำเสนอแบบใหม่ขึ้นทั่วร้าน เห็นได้ชัดเจนในส่วนของเทคนิคการจัดวางสินค้า ว่ามีการใช้วัสดุที่ดูแตกต่างมาตัดกัน อาทิ โต๊ะกลมที่มาคู่กับโต๊ะรูปทรงสี่เหลี่ยม ผิวมันเงาของเนื้อไม้สีเข้มกับเก้าอี้เบาะนั่งหุ้มผ้ากำมะหยี่สีเขียวอมเทาหรือกำมะหยี่ยกดอกสีเทาเข้ม และเมื่อเดินผ่านเข้าไปภายในร้านก็จะได้พบกับเก้าอี้บุกำมะหยี่อันหรูหราตั้งวางอยู่พร้อมพรมสไตล์วินเทจที่ถูกวางทับซ้อนกัน ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นร้านที่เต็มไปด้วยความสวยงาม ดึงดูดใจ และเปี่ยมไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ

- Advertisement -