4 ร้านวาฟเฟิลที่บอกเลยว่าคุณต้องลอง

Share This Post

- Advertisement -

American Waffle 

ชายหนุ่มทั้งหลายคงเคยได้ยินกับสำนวน “Icing on the cake” อาจเป็นสำนวนที่ใครหลายคนคุ้นเคยใน วัฒนธรรมการกินของอเมริกาที่หมายถึงการได้โชคสองชั้นที่ไม่ต่างจากเวลาเราหิวแล้วเราจะมองหาอาหารว่างสักอย่างที่จะสามารถช่วยทำให้เราอิ่มขึ้นได้กับอาหารที่อร่อยและหน้าตาสวยงาม วันนี้ L’optimum Thailand จะพาชายหนุ่มผู้โหยหาอาหารสไตร์อเมริกันที่จะทำให้คุณอิ่มท้องและหาทานได้อย่างง่ายดาย ด้วย “วาฟเฟิล” (Waffle) ที่ผู้ชายทั้งหลายอาจคิดว่ามันเป็นของหวานสำหรับผู้หญิงแต่สิ่งที่คุณกำลังคิดนั้นมันผิดถนัด เพราะวัฒนธรรมการกิน “วาฟเฟิล” (Waffle) ถูกเริ่มต้นที่ประเทศอเมริกา มีความเป็นมาจากการมองหาคาเฟ่อาหารเช้าที่ตอบโจทย์อย่างรวดเร็วที่มาพร้อมกับกาแฟหอมกรุ่นยามเช้าและวาฟเฟิลอุ่นร้อนพร้อมไซรัปหลากชนิด จนต่อมาการกินวาฟเฟิลถูกพัฒนาให้สามารถกินได้กับเครื่องเคียงที่หลากหลายมากขึ้น มีเมนูต่างๆมากขึ้น และสามารถกินได้ทุกเวลา ทำให้ปัจจุบันมีร้านคาเฟ่ประเภทนี้กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ แต่ร้านไหนละที่จะอร่อยพอจะให้ผู้ชายในแบบล๊อปติมัมไปลิ้มลอง

1.Clinton St. Baking

[av_slideshow size=’no scaling’ animation=’slide’ autoplay=’false’ interval=’5′ control_layout=’av-control-default’ av_uid=’av-8wg1ekr’]
[av_slide id=’15737′ av_uid=’av-8exnn9n’][/av_slide]
[av_slide id=’15736′ av_uid=’av-7y0vx7v’][/av_slide]
[av_slide id=’15738′ av_uid=’av-7pioosr’][/av_slide]
[/av_slideshow]

ร้านคาเฟ่สัญชาติอเมริกันที่มาพร้อมกับด้วยสโลแกน “Make with Love and Butter” ที่สร้างสรรค์เมนูขนมด้วยใจรักและเนย ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของอาหารที่นี่ อาหารและขนมทุกจานที่มาเสิร์ฟจึงเน้นที่วัตถุดิบชั้นดี เกรดพรีเมี่ยม และทำสดใหม่ทุกวัน ตามสูตรต้นตำรับแบบที่นิวยอร์กไม่มีการเปลี่ยนแปลงรสชาติ ในสไตล์ American Comfort Food แท้ไม่เน้นหน้าตาและรับรองความอร่อย

2.IHOP

[av_slideshow size=’no scaling’ animation=’slide’ autoplay=’false’ interval=’5′ control_layout=’av-control-default’ av_uid=’av-7cb1hm3′]
[av_slide id=’15731′ av_uid=’av-6hrdvaj’][/av_slide]
[av_slide id=’15732′ av_uid=’av-64hnnhn’][/av_slide]
[av_slide id=’15733′ av_uid=’av-5o02hd7′][/av_slide]
[av_slide id=’15734′ av_uid=’av-58ktmln’][/av_slide]
[av_slide id=’15735′ av_uid=’av-4xjcn57′][/av_slide]
[/av_slideshow]

ร้านแพนเค้กต้นตำรับความอร่อยระดับโลก อายุกว่า 58 ปี ที่มีสาขาอยู่ทั้วโลกมากกว่า 1,758 สาขา และขึ้นชื่อเรื่องแพนเค้กและเมนูอาหารเช้า ที่สามารถรับประทานในช่วงอื่นได้ ทั้งอาหารกลางวัน หรือมื้อดินเนอร์ก็ได้ ตลอดจนกาแฟหอมกรุ่น รสชาติละมุน เหมาะสำหรับคนทุกกลุ่ม ทุกวัย ในบรรยากาศอบอุ่นสบายและการให้บริการที่เป็นกันเอง

3.Crack

[av_slideshow size=’no scaling’ animation=’slide’ autoplay=’false’ interval=’5′ control_layout=’av-control-default’ av_uid=’av-4crmci3′]
[av_slide id=’15727′ av_uid=’av-3t5zebv’][/av_slide]
[av_slide id=’15728′ av_uid=’av-3lfxytn’][/av_slide]
[av_slide id=’15729′ av_uid=’av-aofxfv’][/av_slide]
[av_slide id=’15730′ av_uid=’av-2ntb5cb’][/av_slide]
[/av_slideshow]

สูตรวาฟเฟิลหอมกรุ่นที่มาพร้อมกับความกรอบที่เป็นเอกลักษณ์ จนนำไปสู่การตั้งชื่อร้านวาฟเฟิลบรรยากาศสุดอบอุ่น ที่มีสัญลักษณ์ของร้านเป็นรูปลูกเจี๊ยบออกจากไข่ ทำให้เกิดเป็นร้าน “แคร๊ก” ร้านวาฟเฟิลสูตรดังจากญี่ปุ่น  อีกทั้งบรรยากาศร้านตกแต่งอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนเราแวะมาบ้านเพื่อน โดยร้านยังไม่ทิ้งคอนเซ็บ ที่พอเรานั่งในร้าน ร้านจะตกแต่งเหมือนว่าเรานั่งในเปลือกไข่

4.The coffee world 

[av_slideshow size=’no scaling’ animation=’slide’ autoplay=’false’ interval=’5′ control_layout=’av-control-default’ av_uid=’av-7kvaob’]
[av_slide id=’15724′ av_uid=’av-1g30rkb’][/av_slide]
[av_slide id=’15725′ av_uid=’av-1883kwb’][/av_slide]
[av_slide id=’15726′ av_uid=’av-o7infv’][/av_slide]
[/av_slideshow]

ร้านกาแฟระดับพรีเมี่ยม ที่นำเสนอกาแฟหลากหลายทั้งร้อน เย็น และปั่น พร้อมด้วยอาหาร อาทิ Waffle, Sandwich และ Toast นอกจากนั้นยังใส่ใจเป็นอย่างยิ่งในการเลือกคัดสรรและอบเมล็ดกาแฟอาราบิก้า (Arabica) เพื่อนำมาปรุงแต่งโดยบาริสต้ามากฝีมือ ที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี โดยจะเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่สดใหม่มาปรุงแต่งเป็นเครื่องดื่มแทนการใช้ส่วนผสมสำเร็จรูป Coffee World อีกทั้งบรรยากาศของร้านที่มีการปรับเปลี่ยนให้ร่วมสมัย สไตล์ลอฟท์ เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้าที่ต้องการจะมาพักผ่อน

- Advertisement -