Levi’s® ระลึกถึงทั้งตำนานของ Harvey Milk ผ่าน Levi’s® Pride Collection 2016

Share This Post

- Advertisement -

Levi’s Pride Collection 2016

Untitled-22

‘ลีวายส์®’ (Levi’s®) แบรนด์แฟชั่นยีนส์ระดับโลก ร่วมสนับสนุนต่อกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศและระลึกถึงทั้งตำนานของ ฮาร์วี่ มิลค์ (Harvey Milk) นักต่อสู้เพื่อสิทธิของชาวรักร่วมเพศ ผ่านคอลเลคชั่นพิเศษ Levi’s® Pride Collection 2016 อย่างสร้างสรรค์เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความหลากหลายและอิสรภาพของมนุษยชน ซึ่งคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะเปิดขายพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรก โดยรายได้ส่วนหนึ่งของการขายจะบริจาคให้กับมูลนิธิฮาร์วี่ มิลค์ (Harvey Milk Foundation) เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมต่างๆที่ให้ความช่วยเหลือชาวรักร่วมเพศ (LGBTQ- Lesbian, Gay, Bisexual, Trans gender and Queer) และผู้ด้อยโอกาสในสังคม

[av_slideshow size=’no scaling’ animation=’slide’ autoplay=’false’ interval=’5′ control_layout=” av_uid=’av-2k46je9′]
[av_slide id=’11734′ av_uid=’av-233u7pt’][/av_slide]
[av_slide id=’11736′ av_uid=’av-1jn30pd’][/av_slide]
[av_slide id=’11733′ av_uid=’av-15klkdt’][/av_slide]
[av_slide id=’11732′ av_uid=’av-1vvo0h’][/av_slide]
[/av_slideshow]

โดยลีวายส์®ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ ‘Pride Collection 2016’ นี้มาจากตำนานการต่อสู้เพื่อสิทธิของผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศในปี 1977 โดยนายฮาร์วี่ มิลค์ เป็นชาวLGBTรุ่นแรกๆที่กล้าเปิดเผยตัวเองต่อสังคมทั้งที่ในสมัยนั้นเพศที่สามยังไม่เป็นที่ยอมรับ นอกจากนี้ฮาร์วี่ย์ มิลค์ คือนักการเมืองอเมริกาคนแรกที่ออกมายอมรับว่าตนเองเป็นเกย์ และออกมาประกาศตัวลุกขึ้นสู้เพื่อสิทธิ เสรีภาพ ไม่ใช่แค่เพื่อชาวเกย์เท่านั้น แต่รวมถึงคนกลุ่มน้อยที่ถูกมองข้ามในสังคมอเมริกา เช่น เด็กเล็ก คนชรา และคนพิการ จนในที่สุดเขาสามารถเอาชนะใจชาวอเมริกาและได้รับเลือกให้เข้าไปนั่งในสภาที่ปรึกษาแห่งซานฟรานซิสโก

______________________________________________________(____)

Grant Barth, Chief Merchandising Officer ของลีวายส์®กล่าวว่า “ในฐานะที่ลีวายส์®เป็นแบรนด์ที่เห็นคุณค่าของสิทธิมนุษยชนอย่างแท้จริง ฮาร์วี่ย์ มิลค์ เป็นต้นแบบของการเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้านสิทธิมนุษยชน เจตนารมณ์ของเขาที่ต้องการสร้างความเท่าเทียมกันกับทุกๆคน จะยังคงอยู่ต่อไป ในนามของแบรนด์ลีวายส์® เรารู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสเผยแพร่ตำนานของ ฮาร์วี่ย์ มิลค์ ผ่านสินค้าของเราไปทั่วโลก”

Content by Chanond M.

- Advertisement -