นี่คือเรือนเวลาที่ออกแบบให้หน้าปัดมีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยสีสันและหลุดออกจากกรอบเดิมที่เคยเป็น

Share This Post

- Advertisement -

Playful Dials

หมดเวลาของการผลิตนาฬิกาที่ดูเรียบร้อย ตัวเรือนเล็กๆ สีทอง กับเข็มนาฬิกาสองเข็ม นี่คือเรือนเวลาที่ออกแบบให้หน้าปัดมีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยสีสันและหลุดออกจากกรอบเดิมที่เคยเป็น

time + TECHNO • HYT • รุ่น « Skull Red Eye »

HYT - Skull Red Eye_w1

นาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นนี้มีเพียง 25 เรือน HYT ออกแบบนาฬิกาข้อมือระบบไฮโดรเมคานิครุ่นแรก ที่มีหน้าปัดไม่เหมือนใคร ใช้กลไกไขลานสำรองพลังงานได้ 25 ชั่วโมง ตัวบ่งชี้ชั่วโมง นาที วินาที และแม้แต่พลังงานสำรองวัดได้จากระดับของเหลวที่อยู่ในหลอดทรงหัวกะโหลก กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร ตัวเรือนคาดด้วยสายหนังแท้

Time + E.T. • Jaeger-LeCoultre • รุ่น « Master Calendar Meteorite »

Jaeger-LeCoultre - Master Calendar(2)_w1

Jaeger- Le Coultre รุ่น Master Calender ใช้เครื่องระบบกลไกอัตโนมัติ Calibre 866 โดดเด่นด้วยหน้าปัดที่ทำจากหินอวกาศ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 39 มิลลิเมตร แสดงเวลาชั่วโมง นาที วินาที วันในสัปดาห์ วันที่ เดือน และข้างขึ้นข้างแรม คาดด้วยสายหนังจระเข้พร้อมบานพับสเตนเลสสตีล สำรองพลังงานได้นาน 43 ชั่วโมง

time + VOYAGE • Louis Vuitton • รุ่น « Escale Time Zone »

Louis Vuitton - Escale Time Zone(3)_w1

แรงบันดาลใจจากคอลเล็กชั่น “Escale” ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะจากนาฬิการุ่น “Worldtime” ทำให้หน้าปัดนี้ถูกออกแบบซ้ำให้เป็นแผ่นทรงกลมลงสีด้วยมือ และแสดงไทม์โซนที่แตกต่างกันของเมืองสำคัญทั่วโลก ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 39 มิลลิเมตร ใช้เครื่องกลไกอัตโนมัติ รุ่น LV 87 สำรองพลังงานได้ 42 ชั่วโมง คาดด้วยสายหนัง กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร

time + FASHION • Ralph Lauren • รุ่น « RL67 Safari »

Ralph Lauren Safari_w1

นาฬิกา รุ่น RL67 บนสายหนังสีน้ำตาลเรือนนี้ ตัวเรือนผลิตจากวัสดุสเตนเลสสตีลสีดำลายสนิม ด้านในบรรจุเครื่องกลไกอัตโนมัติ Calibre RL300-1หน้าปัดลายพรางแบบทหารขนาดตัวเรือน 45 มิลลิเมตร กันน้ำลึก 100 เมตรและบอกเวลาชั่วโมง นาที และวินาที เป็นสไตล์นักผจญภัยและนักกีฬาที่แท้จริง

time + JOAILLIRE • Bvlgari • รุ่น « Diagono Magnesium »

102307_DG41C14SMCVD-DIAGONO

“Diagono Magnesium” นาฬิกาข้อมือสัญชาติอิตาเลียนจากแบรนด์ Bvlgari ที่ใช้เครื่องกลไกอัตโนมัติ บอกเวลาชั่วโมง นาที วินาที และวันที่ นาฬิกาเรือนนี้ใช้ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 41 มิลลิเมตร เคลือบ PVD สีดำ คาดด้วยสายยางวัลกาไนซ์สีดำพร้อมตัวล็อกสายแบบกลัด ด้วยดีไซน์อันดุดันและการผสมผสานอย่างลงตัวทำให้นาฬิกาออกมาในมาดสุดเข้ม

LA + MINRALE . Romain Jerome . รุ่น « 1969 Heavy Metal Blue Silicium »

RJ.M.AU.020

หน้าปัดซิลิคอนที่เป็นเอกลักษณ์ เคลือบผิว PVD สีน้ำเงิน บนตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 43 มิลลิเมตร สร้างสไตล์ทันสมัยและสง่างาม ใช้เครื่องระบบกลไกอัตโนมัติ Calibre RJ003-A เป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มีเพียง 99 เรือนเท่านั้น สำรองพลังงานได้ 40 ชั่วโมง กันน้ำได้ลึก 30 เมตร คาดด้วยสายหนังสีดำ บอกเวลาชั่วโมง นาที และมีตัวบอกวินาทีบริเวณ 9 นาฬิกา

Content by Editorial Team

- Advertisement -