Listen Now! James Bay, Hozier and Tove Lo

Share This Post

- Advertisement -

3 ศิลปินที่น่าจับตามอง Hozier, Tove Lo และ James Bay พร้อมกับอัลบั้มพิเศษ….

Hozier
หนุ่มผมยาวมาดเซอร์จากค่าย Island records เติบโตมาจากครอบครัวนักดนตรีที่หลงใหลในสไตล์บูลล์และโซล เป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากเพลง From Eden เพลงช้าบาดใจมากระแทกใจสาวๆ (ที่จริงอยู่เฉยๆก็กระแทกใจสาวแล้ว) แถมความดังยังถูกเชิญให้ขึ้นโชว์เพลง Take Me To Church บนเวทีเดินแบบของเหล่านางฟ้า Victorias’ Secret Fashion Show 2014 ล่าสุดปลายปีที่แล้ว Spotify ได้ประกาศว่า เพลง Take Me To Church ของเขาอันไปอยู่อันดับ 1 ที่มีผู้แชร์มากที่สุดทั่วโลกในปี 2014 และยังครองท็อปชาร์ททั่วโลก มากกว่า 87 ล้านสตรีมมิ่ง ล่าสุดได้ปล่อยแทร็ก Work Song” พร้อมขึ้นโชว์ในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon เรียกได้ว่าปี 2014 เป็นการแจ้งเกิดอย่างสวยงามของเขาก็ว่าได้

Hozier 2

Tove Lo
นักร้องสาวจาก สตอกโฮล์ม ผ่านการทำงานในแวดวงดนตรีมาแล้วกี่ปี เราจะไม่พูดถึง รู้แค่ว่าเธอเคยเขียนเพลงใฟ้ศิลปินที่มีชื่อเสียงมาแล้วมากมายทั้ง Icona Pop, Gavin Degrew, Girls Aloud หรือ Cher Lloyd และแทร็กที่ทำเธอกลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่น่าจับตามองก็คือ Habits (Stay High) จากอัลบั้ม Queen of the Cloud เพลงอกหัก ประชดชีวิตด้วยการ ‘เมา’ หัวราน้ำ แต่ในที่สุดก็ได้คำตอบว่าการเมาไม่ใช่ทางออกเสมอไป (จำไว้นะ) กลายเป็นเพลงชาติประจำสาวอกหักไปแล้ว และยังคว้าสองรางวัลใหญ่จากเวที Swedish Grammis หรือรางวัลแกรมมี่ของสวีเดน ทั้ง Song of the Year – Habits (Stay High) และ Artist of the Year

Tove Lo 5

Tove Lo (โทฟ โล) นักร้องสาวจาก สตอกโฮล์ม ผ่านการทำงานในแวดวงดนตรีมาแล้วกี่ปี เราจะไม่พูดถึง รู้แค่ว่าเธอเคยเขียนเพลงใฟ้ศิลปินที่มีชื่อเสียงมาแล้วมากมายทั้ง Icona Pop, Gavin Degrew, Girls Aloud หรือ Cher Lloyd และแทร็กที่ทำเธอกลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่น่าจับตามองก็คือ Habits (Stay High) จากอัลบั้ม Queen of the Cloud เพลงอกหัก ประชดชีวิตด้วยการ ‘เมา’ หัวราน้ำ แต่ในที่สุดก็ได้คำตอบว่าการเมาไม่ใช่ทางออกเสมอไป (จำไว้นะ) กลายเป็นเพลงชาติประจำสาวอกหักไปแล้ว และยังคว้าสองรางวัลใหญ่จากเวที Swedish Grammis หรือรางวัลแกรมมี่ของสวีเดน ทั้ง Song of the Year – Habits (Stay High) และ Artist of the Year

James Bay at Koko in London

James Bay
คลื่นลูกใหม่สัญชาติอังกฤษจากค่าย Republic Records ผู้ชนะปีล่าสุดของ BRITs Critics Choice Award และอันดับ 2 ใน BBC 1 Sound of 2015 แถมยังเคยเล่นเป็นวงเปิดให้กับวง The Rolling Stones ที่ Hyde Park หลังจากนั้นก็ถูกเชิญไปเล่นเป็นวงเปิดให้กับ Kodaline, John Newman และ Tom Odell และเมื่อการแสดงแฟชั่นโชว์ของ Burberry Prosum Spring/Summer 2015 เจมส์ เบย์ยังมีโอกาสได้ร่วมเล่นเพลงอคูสสิกที่เขาแต่งเองอีกด้วย อัลบั้มเดบิวต์ Chaos and the Calm ทั้ง 12 รวมถึงซิงเกิ้ล Hold Back The River มาพร้อมจิตวิญญาณความเป็นศิลปิน

James Bay at Koko in London

ทั้ง 3 อัลบั้มจาก 3 ศิลปิน สามารถดาวน์โหลดบน iTunes ในราคาพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น
James Bay – Chaos And The Calm ในราคา 5.99 USD (ประมาณ 180 บาท)
iTunes: http://po.st/iTChaosAndTheCalm
Tove Lo – Queen Of The Clouds ราคา 4.99 USD (ประมาณ 150 บาท)
iTunes: http://po.st/iTQueenofTheClouds
Hozier – Hozier ราคา 6.99 USD (ประมาณ 210 บาท)
iTunes: http://po.st/iTHozier

- Advertisement -