5 Cool Halloween Parties For Tonight

Share This Post

- Advertisement -

loptimum halloween4

1. Playboy’s Gothic Halloween Party 2014
โอ้แม่เจ้า ถ้าเจอผีแบบนี้เปลี่ยนจากวิ่งหนีเป็นวิ่งเข้าใส่ (หน้าตาจริงจัง) แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้ที่คุณต้องปักหมุดไว้ เพราะคุณคงไม่อยากพลาดปาร์ตี้ที่ได้อยู่ท่ามกลางสาวๆ Bunny สุดเซ็กซี่ สถานที่จัดงานคือ ที่ไปรษณีกลางบางรัก เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป (งานใครแต่งผีได้คูลที่สุด มีรางวัล)

loptimum halloween5

2.Highway Dragster Playground Milestone Meeting– Halloween Knight
ปาร์ตี้ฮาโลวีนสไตล์ Ghost Rider ที่สิงห์นักบิดไม่ควรพลาด พบกิจกรรมสนุกลุ้นของที่ระลึกสไตล์ HDP มันไปกับดนตรีร็อคแน่นๆ และเหล้ายาปลาปิ้งอีกลึ่ม! ที่ HDP Café (ซอยพัฒนาการ 76) เริ่มสยองตั้งแต่ 17.00 น.

loptimum halloween8

3. Funky Freeland Halloween @ Above Eleven
ปาร์ตี้ฮาโลวีนแหวกแนว ‘ปล่อยผีเอาบุญ’ ที่ทาง Above Eleven ร่วมมือกับมูลนิธิ Freeland Foundation จัดงานเพื่อหารายได้ช่วยเหลือมนุษย์และสัตว์ป่าที่ถูกกทารุณ ถ้าเอ่ยถึงปาร์ตี้ที่มีงานบุญมักจะกร่อย ยกเว้นงานนี้!! เพราะคุณจะได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเหล่าดีเจที่ส่งตรงมาจากลอนดอน ทั้ง Bert Bevans, André SaxMan Brown รวมไปถึง Kimball Collins จาก Mixmag Asia TRUST, และ KuDeTa เจอกันที่ Above Eleven 38/8 Sukhumvit Soi 11, Klong Toey, Bangkok, Thailand 10110

loptimum halloween1

4. “BITE ME RIGHT on bloodthirsty night”
Halloween Party ที่เก่าแก่และยาวนานที่สุดในประเทศไทย!! Zaap ร่วมกับ Sasin จัดงานปาร์ตี้ฮาโลวีนสุดฮิป โดยการเนรมิตศศินทร์ให้เป็น Vampire Castle สุดแนว งานนี้คุณจะได้ปล่อยผีกันสุดเหวี่ยงไปพร้อมกับศิลปินสุดเจ๋งไม่ว่าจะเป็น Modern Dog, Lipta, Dj Ono และ Mc Dandee แห่ง Bangkok Invaders งานเริ่มตั้งแต่ 2 ทุ่มเป็นต้นไป ที่ ศศินทร์ จุฬาฯ ซอย 12

loptimum halloween7

5. Halloween Steampunk Saloon @ Oskar Bistro
ผีพังค์! ฟังดูงงงวย คือยังไงดี ผมโมฮอก ทาขอบตาดำ เจาะปาก ใส่เสื้อหนัง กางเกงลายสก็อตสีแดงประมาณนี้! ข้ามไปเลยดีกว่า เอาเป็นว่างานนี้ทาง Oskar Bistro ร่วมมือกับ Richard Wilson’s Biz-Art จัดเต็มเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเนรมิตทั้งหมดให้กลายเป็นแนวพังค์ เหล้ายาปลาปิ้งเพี้ยบ ที่สำคัญเครื่องดื่มในงานจะเป็นเตกีล่า ช็อตละ 100 บาทเท่านั้น

- Advertisement -